Top 3 mẫu smartTV 4K đáng mua trong dịp WorldCup 2018

Từ lâu, TV đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sự tiến bộ vượt bậc về mặt công nghệ đã đem tới cho người dùng những trải nhiệm hình ảnh hết sức chân thực với công nghệ truyền tải 4K. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những mẫu TV sở hữu công nghệ này với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé!

Smart tivi 4K LG 43 inch 43UJ632T

LG từ lâu đã được đánh giá là hãng công nghệ sở hữu màn ảnh với độ trung thực cực kỳ cao. Toàn bộ những sản phẩm của Apple iPhone đều sử dụng công nghệ mành hình của LG. Không phải quá nếu như đánh giá mành hình của LG là màn hình hiển thị đẹp nhất thế giới. Sản phấm sở hữu công nghệ HDR Effect xử lý hình ảnh độc đáo đem lại những trải nhiệm vô cùng chân thực.

Smart tivi Samsung 43 inch UA43MU6100KXXV

Sở hữu màn hình 43 inch siêu mỏng với công nghệ UHD Dimming  mang đến cho người dùng những trải nhiệm vô cùng sống động.

Smart tivi 4K Sony 43 Inch KD-43X8000E VN3

“Nét như Sony” là câu cửa miệng quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam mỗi khi nói về những sản phẩm hiển thị của Sony. Là hãng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực phát triển sản phẩm màn hình công nghệ 4K, công nghệ xử lý 4K X-Reality Pro đem đến những trải nhiệm về hình ảnh vô cùng sống động cho người tiêu dùng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về điện thoại sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào