TV OLED LG G7 có gì đặc sắc?

Hướng đến đối tượng khách hàng phân khúc cao cấp, TV OLED G7 thuộc bộ sưu tập Signature do LG sản xuất sở hữu thiết kế bắt mắt, được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Hình ảnh sắc nét

Có thể nói, công nghệ OLED mà LG G7 đang có là phiên bản tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ông lớn LG cũng chính là hãng duy nhất sản xuất ra tấm nền OLED 4K HDR cỡ lớn, một điều may mắn mà các sản phẩm TV của hãng được “hưởng”.

Hình ảnh của LG G7 có độ tương phản cao, hình ảnh sống động, tạo cảm giác nổi khối là do WOLED của LG mang đủ 8 triệu điểm ảnh đi-ốt hữu cơ, có khả năng vừa tự phát sáng, vừa từ tắt hoàn toàn, tạo màu đen sâu tuyệt đối. Cũng nhờ đây, mà chiếc TV nãy đã cải thiện kha khá về độ sáng tổng thể.

 

Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được hãng bổ sung vào OLED G7. Đó là chế độ Live Focus (phóng to hình theo thời gian thật), chế độ tự cân chỉnh màu sắc tùy theo sở thích,... hỗ trợ khách hàng có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Âm thanh chất lượng

TV OLED G7 được trang bị hệ thống loa soundbar rời, thiết lập 4.2 kênh và có thể hỗ trợ giả lập chuẩn âm thanh Dolby Atmos. Trên thực tế, nếu muốn sở hữu một sản phẩm soundbar có hỗ tợ Dolby Atmos, khachs hãng sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu đồng.

 

Loa của G7 có khả năng giả lập hiệu ứng âm thanh vòng 360 độ khá ổn, chấp nhận được. Nhưng nếu trần nhà của người dùng quá cao hay lặp đặt tiêu âm, âm thanh sẽ không thể dội lại do cơ cấu giả lập hiệu ứng Atmos.

Thiết kế siêu mỏng

Là một trong những TV có thiết kế sang trọng nhất hiện nay, G7 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Ảnh trên kính” đặc trưng của mình. Tấm nền OLED có độ mỏng chỉ 2.57mm dán lên một tấm kính để gia cố vững. Cùng phần sau được làm vân 3D phản chiếu, sản phẩm thực sự vô cùng bắt mắt.

Phần loa soundbar cũng chính là chân đế cùng các các linh kiện khác của sản phẩm như nguồn, cổng kết nối. ĐIểm hay của việc lắp đặt này là không chỉ tối ưu chất lượng âm thanh đi ra, nó còn làm nổi bật thêm độ mỏng ấn tượng của G7.

Hệ điều hành thân thiện

Chạy trên nền WebOS 3.5, giao diện dạng thẻ bài cùng con trỏ điều khiển bằng điều khiển thông minh, LG thực sự đã tạo cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dễ dàng, tiện lợi.Tuy có phần lỗi thời, song, điều này hoàn toàn phù hợp với các khách hàng không rành về công nghệ, trẻ nhỏ.

Đi trước thời đại

Với công nghệ màn hình OLED hiện đại đem đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sở hữu 3 định dàng HDR (HDR10, Dolby Vision, HLG), người dùng hoàn toàn không phải lo rằng sản phẩm của mình sẽ trở thành “lỗi mốt” trong tương lai. Ngoài LG, chỉ có Sony mới sở hữu sản phẩm hỗ trợ 3 chuẩn HDR như trên, ngay cả Samsung cũng mới có định dạng HDR10.

 

Với giá thành “siêu đắt đỏ” – khoảng 180 triệu đồng, việc LG G7 sở hữu những ưu điểm vượt trội trên là hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn thực sự chịu chi một khoản đầu tư về lâu về dài cho gia đình của mình, thì chiếc TV này thực sự đáng để bạn cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào