TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới của samsung đã bắt đầu lộ diện

Samsung đã ra mắt TV thế hệ mới với tên gọi TV QLED 8K. Theo đó thì chiếc TV này có độ phân giải cao, đi kèm công nghệ trí tuệ nhân tạo Al và ứng dụng công nghệ QLED.

Vừa qua, Samsung  đã trình làng mẫu TV thế hệ mới QLED Q9S tại triển lãm công nghệ CES 2018,ở Mỹ. Với tấm nền độ phân giải 8K đầu tiên được samsung sử dụng cho TV QLED của mình. So với các mẫu TV cao cấp hiện nay thì mẫu TV này có số điểm ảnh hiển thị nhiều gấp bốn lần và hơn 16 lần full HD.

Để phù hợp với màn hình 8K thì nội dung HD và Full HD đã được nâng cấp lên chất lượng cao hơn nhiều nhờ vào việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo. TV QLED Q9S với công nghệ Al mang đến khả năng tự học dữ liệu, để điều chỉnh độ sáng, cũng như độ tương phản và chi tiết từng điểm ảnh. Qua đó, tuy màn hình độ phân giải siêu cao nhưng nội dung gốc sẽ vẫn giữ nguyên bản và trở nên sắc nét hơn.

Ngoài hình ảnh, công nghệ Al ở QLED Q9S còn đa di năng xử lý luôn phần âm thanh. Nhờ thế, bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc sống động trên TV nhà mình.

Có thể nói, trong năm 2018 thì chiếc TV có màn hình lớn nhất sẽ mang tên QLED Q9S. Màn hình kích thước 85 inch, cùng độ phân giải 8k sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

QLED Q9S còn được trang bị ứng dụng công nghệ QLED mang đến khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn được đảm bảo về độ bền, và tính ổn định.

Chưa có câu trả lời nào