QLED TV 8K màn hình lớn đã được Samsung hỗ trợ AI

Trên thị trường hiện nay, những chiếc 4K TV đã dần giảm giá bán, thay vào đó là sự phát triển của một công nghệ mới- công nghệ TV 8K.

Mới đây, trong triển lãm CES, Samsung đã công bố chiếc QLED TV độ phân giải 8K đầu tiên. Chiếc TV này có màn hình 85 inch với tên gọi Q9S. Hơn thế nữa nữa, nó còn được tích hợp công nghệ AI- trí tuệ nhân tạo.

Thực tế chất lượng 4K đã được xem là tuyệt vời đối với tầm nhìn của con người, nó đã đạt đến giới hạn về độ sắc nét. Thế nên mặc dù chiếc TV này có nhiều hơn những điểm ảnh so với những chiếc TV 4K nhưng khả năng hiển thị hình ảnh của nó vẫn chưa thể nói điều gì. Và một vấn đề nữa đó là nội dung 8K tại thời điểm hiện tại vẫn chưa sẵn có. Tuy nhiên, Samsung cũng đã có giải pháp cho vấn đề này. Đó là việc nhà sản xuất công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mới vào thiết bị của mình. Sản phẩm kết hợp giữa 8K và AI để đem đến nội dung có chất lượng 8K tuyệt đẹp.

Cho đến bây giờ, thời điểm phát hành của chiếc TV này vẫn chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ. Nhiều người dùng dự đoán giá của chiếc TV này sẽ không hề rẻ hơn chiếc TV 85 inch mới nhất cách đây không lâu của Samsung.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào