LG xây dựng đường hầm dài 28 mét bằng 246 màn hình OLED tại sự kiện CES 2018

Tiếp nối truyền thống xây dựng đường hầm bằng màn hình OLED tại các sự kiện lớn, LG lại tiếp tục mang phiên bản mới nhất này của mình đến triển lãm công nghệ tiêu dùng quốc tế CES 2018 với chiều dài gần 28 mét, được tạo ra từ 246 màn hình OLED, hứa hẹn khiến khách tham quan choáng ngợp bởi ánh sáng lung linh của các điểm ảnh.

Đường hầm tại CES 2018 dài 28 mét, được tạo nên từ 90 màn hình OLED lõm và 146 màn hình OLED lồi được LG phát triển dành cho doanh nghiệp với khả năng uốn cong để phù hợp với nhiều tác vụ từ trình diễn nội dung nghệ thuật đến làm biển quảng cáo.

Cả đường hầm dài gần 30 mét này với hơn 2 tỷ điểm ảnh sẽ đem đến cho người xem những ấn tượng khó phai, từ những hình ảnh kỳ quan thiên nhiên thác nước, rừng núi cho đến Bắc Cực lạnh lẽo, xa xôi, tất cả đều vô cùng sống động và chân thực khi kết hợp với công nghệ âm thanh Atmos.

Nếu bạn yêu thích những thiết bị công nghệ và mong muốn trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, mới nhất, tại sao không đến tham quan sự kiện CES 2018 này nhỉ? Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất tại sự kiện này, bạn đọc quan tâm xin chú ý theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào