Sử dụng sức mạnh của AI, TV Q9S 85 inch của Samsung biến MỌI HÌNH ẢNH trở thành độ phân giải 8K

Việc kết hợp trí thông minh nhân tạo vào đời sống đang này một phổ biến, và mới đầu tuần này, trại triển lãm CES 2017, Samsung đã cho ra mắt chiếc TV được tích hợp trí thông minh nhân tạo, đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh "chuẩn 8K".

 

 

Theo Samsung, họ đã phát triển một hệ thống "trí tuệ nhân tạo xử lý ngay trên thiết bị" cho phép nó có thể nhận bất kỳ ảnh từ nguồn nào dù có độ phân giải fullHD hay là 4K để biến thành độ phân giải 8K, mặc dù ảnh gốc không đạt 8K, nhưng với AI thì không gì là không thể.

Hãng công nghệ Hàn Quốc cũng tuyên bố, trí tuệ nhân tạo sử dụng cơ sở dữ liệu gồm hàng triệu hình ảnh để xác định hình ảnh đầu vào, rồi lựa chọn phù hợp để tăng độ phân giải cho nó một cách hợp lý. Hệ thống này có một công cụ lọc đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu, đảm bảo xử lý hình ảnh một cách hiệu quả nhất, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, những mép hình ảnh cũng được làm sắc nét để tránh tình trạng răng cương khi độ phân giải được đẩy lên 8K, độ sáng và độ phân giải cũng được điều chỉnh cho phù hợp. 

Bạn có muốn sở hữu một chiếc tivi cao cấp với hệ thống xử lý hình ảnh hiện đại nhất trong phòng khách nhà bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào