“Siêu TV” đến từ Samsung mang kích thước của một “bức tường”

Mẫu TV mới nhất của Samsung đã phá vỡ mọi giới hạn khi bất chấp không gian không thể “lọt” qua bất cứ cánh cửa nào để tiến vào không gian phòng khách ngoài cách phân chia ra thành nhiều phần rồi lắp ráp lại.

Khả năng phân tách và lắp ráp lại tùy ý người sử dụng dường như mới chỉ xuất hiện ở những con rô-bốt đồ chơi thì nay đã trở thành hiện thực ở mẫu TV “siêu khủng” này. Samsung cho biết, với công nghệ lắp ráp màn hình như trên, họ có thể làm một màn hình lớn hơn nữa.

Mỗi mảnh ghép chính là một màn hình riêng biệt, nó có thể hoạt động như một TV độc lập hoặc kết hợp với các mảnh ghép khác để trở thành một màn hình lớn. Và chính kích thước khổng lồ này đã trở thành cảm hứng để Samsung đặt tên cho sản phẩm của mình là The Wall – Bức tường.

Với một ý tưởng tuyệt vời như thế, Samsung dường như đã mang đến một trải nghiệm mới trong trang trí và tận hưởng. Bạn có thể biến bức tường nhàm chán của mình thành một màn hình TV và thưởng thức chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn toàn khác biệt như thể chính bạn đang sống trong một thế giới khác. Một ý tưởng tuyệt vời đến từ hãng sản xuất đồ công nghệ điện tử hàng đầu rất xứng đáng để chúng ta lưu tâm và quyết định sở hữu.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi cả không gian nhà mình và thế giới quan giải trí? Tham khảo thêm các thiết bị TV hiện có bán trên vatgia.com để cập nhật những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào