Asano Ra Mắt TV OLED Giá Rẻ

Tivi OLED 4K là phân khúc điện tử tiếp theo mà công ty điện tử Việt Nam ASANO tiếp cận.

ASANO là công ty điện tử Việt Nam có nhiều sản phẩm nổi trội trong các dòng sản phẩm tivi phổ thông. Sau khi tiếp cận phân khúc cận cao cấp, ASANO đã chiếm lĩnh khoảng 16% thị phần thị trường tivi với tổng số lượng sản phẩm bán ra ước tính được 710.000 chiếc. ASANO cũng bắt đầu bước chân vào thị phần Tivi cao cấp.

ASANO cho ra mắt 2 dòng OLED TIVI là ASANO 55X8 và ASANO 65X9. Tuy sử dụng công nghệ tấm nền do LG cung cấp nhưng do ứng dụng Công nghệ Diode phát sáng hữu cơ mà TV mới của ASANNO cho hình ảnh ấn tượng nổi bật. trên màn ảnh 55X8 và 65X9 có thể hiển thị được màu đen gần như tuyệt đối do công nghệ tắt mở độc lập của mỗi điểm ảnh.

Sản phẩm OLED tivi của ASANO có độ phân giải 3.840 x 2.169 pixel và đạt chuẩn 4K Ultra HD. Ngoài ra còn hỗ trợ cồng nghệ tối ưu từng khung ảnh cho phép tái hiện độ tương phản cao HDR. Công nghệ HDR cũng là xu hướng công nghệ của năm 2017.

Điểm nổi bật của sản phẩm là độ mỏng, phần mỏng nhất chỉ khoảng 6mm vì không sử dụng đèn nền  nên độ dày của sản phẩm được giảm tối đa. Khung kim loại ở phía sau giúp TV trông khỏe khoán, sang trọng hơn. Trọng lượn của Tv cũng khá nhẹ, phiên bản 65 inch có trọng lượng 21,5 kg. loa ngoài năm dưới màn hình có tổng công suất lên tới 40W, tuy đơn giản nhưng vẫn mang phong cách hiện đại.

Hệ điều hành nâng cấp lên phiên bản Android 6.0 và tích hợp FPT play mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng với hơn 150 kênh truyền hình và đặc biệt là giải ngoại hàng anh 2017 – 2018.ASANO sử dụng mic tích hợp cho Người việt có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giộng nói với chính tiếng Việt. Ngoài ra sản phẩm sử dụng điều khiển thông minh khiến cho người sử dụng vô cùng dễ dàng. Các cổng kết nối được tối ưu hóa, loại bỏ những cổng dư thừa, vô cùng phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người Việt.

Giá ra mắt của sản phẩm  ASANO 55X8 là 42,5 triệu đồng và 65X9 là 59 triệu đồng.  so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì các sản phẩm của ASANO có giá rẻ hơn khoang 10 triệu đồng.

Bạn có thấy hữu ích với thông tin này không? Cảm ơn bạn đã đọc.

Chưa có câu trả lời nào