Lộ điện tivi đứng đầu trong bảng xếp hạng của Trusted Reviews Awards 2017

Với những tính năng và chất lượng hình ảnh vượt trội, vị trí thống trị Trusted Reviews Awards 2017 thuộc về LG và Samsung

Công nghệ tivi OLED đã khẳng định được vị trí của mình trong những năm gần đây và LG đi đầu trong việc phát triển công nghệ đó, sở dĩ nói vậy bởi trong năm nay LG đã tìm ra cách cân bằng giữa hiệu năng và giá cả đánh bại 2 đối thủ đáng gườm nhất đó là Sony A1 OLED và Panasonic EZ952.

Trong đó phải kể đến chiếc tivi OLED B7 của LG. Được nhận không ít lời khen từ Trusted Reviews về chất lượng hình ảnh, giao diện thông minh, có khả năng hỗ trợ cho một loạt những định dạng HDR, LG OLED B7 xứng đáng nhận giải thưởng tivi toàn diện nhất.

Tuy nhiên, không chỉ LG OLED B7 được nhận giải thưởng này. UHD Samsung MU7000 cũng được nhận giải thưởng là chiếc TV giá trị nhất. UHD Samsung làm hài lòngngười tiêu dùng với những tính năng cao cấp 4K và HDR đạt chuẩn công nghiệp UHD.

Cả Samsung MU7000 và LG OLED B7 đều chứng minh cho bạn thấy, không cần bỏ ra quá nhiều tiền hay đầu tư quá nhiều công nghệ cùng 1 lúc bạn vẫn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại chính ngôi nhà của mình.

Các bạn có thể sắm ngay cho mình những chiếc tivi với công nghệ OLED tại: https://www.vatgia.com/5884/tivi-oled.html ,sàn giao dịch tại vatgia.com luôn cập nhật những kiểu mẫu mới nhất, công nghệ cao nhất và giá cả phải chằng nhất.

Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào