Phân tích tính năng của TV Sony Bravia 65X9300E?

Sony Bravia 65X9300E là chiếc TV nếu bạn đã từng sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy được hình bóng chiếc TV Nhật cao cấp mà lại quen thuộc. Chiếc TV này mang đậm phong cách từ ký ức, một sản phẩm đem lại vẻ cổ điển cùng với chất lượng hình ảnh ấn tượng.Hãy trải nghiệm thử những độc đáo của sản phẩm này qua thông tin sau đây:

Sony X9300E đậm phong cách TV Nhật

Ngược dòng thời gian cách đây chục năm, khi nhắc tới TV Nhật thì mọi người đều nghĩ tới các mẫu sản phẩm cao cấp với chất lượng âm thanh tuyệt vời, và tất nhiên mức giá vô cùng ấn tượng. Khi mà ngày nay, công nghệ phát triển như vũ bão đã khiến mọi thứ tưởng chừng như trở nên rẻ hơn bao giờ hết. Thật ra thì không phải vậy, để có thể sở hữu một chiếc tivi cao cấp thì thì bạn vẫn sẽ phải trả cả một núi tiền, thậm chí mức tốn kém có lẽ là hơn cả.

Điều thú vị nổi bật của Sony lại không hẳn là lối sản xuất chạy theo xu hướng, nhiều nữa là đằng khác. Thế nhưng họ chỉ chạy theo xu hướng đối với các dòng TV thấp hơn mà thôi, chứ nắm giữ vị trí đầu bảng thì hãng này luôn trung thành với phong cách sản xuất truyền thống. Ví dụ thiết thực nhất nằm ở cuộc rượt đuổi của Sony khi mà hãng này đã từng đua độ mỏng với series X9000B, hay sử dụng lối thiết kế màn hình cong cho S series;  nhưng ở X9300/X9400 series thì lại luôn là thiết kế phẳng và cũng chẳng ăn thua về độ mỏng.  

Hứa hẹn sẽ rất bền

Về vấn đề bền? Thẳng ra mà bàn thì sẽ chẳng có bất cứ một bằng chứng nào có thể khẳng định rằng chiếc TV X9300E mà bạn đang sử dụn trong thời gian qua bền hơn những chiếc TV khác. Phải chăng đó chính là cảm giác của một chiếc TV với thiết kế cứng cáp, chắc chắn như một chiếc xe tăng. Tới thẩm mỹ đẹp hay xấu lại phải phụ thuộc vào con mắt quan sát của từng người, nhưng chắc chắn rằng X9300E sở hữu sẽ đem tới cho người sử dụng cảm giác yên tâm hơn.

Chưa có câu trả lời nào