Tivi LED LG 42LB551T và Smart TV Sony KDL 42W700B

Điều khác biệt có thể nhận thấy rõ ràng ở dòng Tivi LED LG 42LB551T so với smart TV Sony KDL 42W700B là khả năng truy cập internet, cung cấp nội dung phong phú và điều kiển thông minh.

Nhìn chung, chúng đều có kích thước màn hình là 42 inch, đều sử dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng, hình ảnh chất lượng mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Thiết kế bên ngoài đều lôi cuối, sở hữu viền màn hình siêu mỏng, trang nhã, với chân đế hỗ trợ chắc chắn.

Đều là tivi LED nhưng chiếc LG có tấm nền IPS hỗ trợ tái tạo màu sắc gần như nguyên bản, hình ảnh sắc nét chất lượng, người dùng nhìn cảm thấy đã mắt. Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine tái tạo màu sắc tốt, tương phản và sắc nét nhất. Còn Sony có công nghệ xử lý hình ảnh  X-Reality Pro tạo kết cấu màu sắc tuyệt vời, ngoài ra còn có các công nghệ hình ảnh như Live Color, Frame giúp tăng cường tương phản, màu sắc và độ nét của hình ảnh.

Công nghệ âm thanh của Sony gồm 2 loa công suất 8W, còn của LG loa công suất 10W, bạn cảm nhận được loa của LG cho âm thanh sống động hơn, to hơn. Vòm âm thanh của công nghẹ Dolby Digital trên LG mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, giàu cảm xúc hơn. Còn Sony hệ thống loa Bass Reflex Box mang đến âm bass tốt hơn, tính năng âm thanh Clear Audio tinh chỉnh chất âm, cùng âm thanh vòm chất lượng hơn.

Chưa có câu trả lời nào