Samsung giới thiệu tivi khung tranh phiên bản 43 inch.

Đúng như lời hứa một năm trước của mình, hiện nay, Samsung đã tung ra thị trường phiên bản tivi khung tranh hiện đại mới nhỏ hơn với kích thước 43 inch.  Đây sẽ là chiến binh thứ ba tham gia vào cuộc chiến doanh số bán hàng cùng với chiến binh đã ra mắt với kích thước lớn hơn 55 inch và 65 inch. Ý này được trích từ công bố của Samsung tại sự kiện công nghệ IFA 2017 ở Berlin.

Các mẫu TV khung của TV 4K HDR hiện nay đều được trang bị 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và nhiều  tính năng của TV thông minh Samsung. TV khung tranh trở nên độc đáo và đặc biệt hơn là nhờ nó cho khả năng chiêm ngưỡng nghệ thuật của người sử dụng tăng lên gấp đôi.

Ngoài thời gian xem TV phát các nội dung truyền hình hoặc khi người sử dụng không muốn xem nữa thì thiết bị thông minh này nhờ có mối quan hệ tương tác với các xưởng tranh đã được trang bị sẵn như: LUMAS, Sedition, Saatchi và Prado sẽ chiếu 1 vòng các bức ảnh và tranh tạo sự vui vẻ cho người xem. Người dùng có thể làm vòng tranh ấy lớn hơn nhờ mua thêm tranh ảnh từ các xưởng khác thông qua Art Store hoặc chiếu tạm thời một số sản phẩm miễn phí từ bộ sưu tập của Samsung. Hay đơn giản là có thể cho tranh ảnh cũng mình vào bộ nhớ của TV khung tranh.

Vào tháng sáu vừa qua, các TV khung tranh cỡ lớn đã được bày bán. Giá của các phiên bản như sau: 55 inch có giá 1,999 USD, 2,799 USD với phiên bản 65 inch. Đối với phiên bản 43 inch thì vẫn chưa có thời gian ra mắt và giá cụ thể.

Chưa có câu trả lời nào