Có gì ở dòng TV 4K HDR 2017 của hãng Sony?

Nhằm muốn tăng tính năng cũng như chất lượng của công nghệ HDR qua hình ảnh trực tuyến, Sony đã trang bị thêm kho tính năng cho dòng TV HDR. Bộ vi xử lí 4K HDR X1™ Extreme tiếp tục được Sony trang bị vào các dòng sản phẩm của mình giúp đem lại những hình ảnh vượt trội cho từng khung hình. Sử dụng OLED-cấu trúc không đèn nền giúp hình ảnh có thể tự phát sáng với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình sảnh có sắc đen sâu, màu sắc chân thực, rõ nét cùng góc nhìn tốt ở mọi phía, phát triển thêm cho hệ thống âm thanh phát ra từ màn hình  Acoustic Surface.

Cùng với đó Sony tung ra thị trường nhiều dòng TV có nhiều kích thước nhau để phù hợp với mọi nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà. Tối đa là dòng TV 29D với kích thước 100 inch và nhỏ nhất là 32 inch.

Dải màu hình ảnh của TV Sony rất đa dạng nhờ sử dụng công nghệ TRILUMINOS Display, thuật toán độc quyền của Sony kết hợp với công nghệ tái tạo hình ảnh nghệ 4K X-Reality PRO giúp hình ảnh có màu sắc chính xác, chân thực nhất có thể.

Các sản phẩm TV đều chạy trên hề điều hành Android, có kho ứng dụng Google play cho phép người dùng thoải thích lựa chọn các chương trình cũng như ứng dụng mình mong muốn, trải dài từ phim ảnh, thể thao, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. Người dùng có thể lựa chọn các nội dung 1 cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm nhờ giao diện độc quyền chỉ Sony mới có Content Bar. Ngoài ra còn có thể điều khiển TV thông qua giọng nói tại tính năng Voice Search .

Chưa có câu trả lời nào