Những thiết kế tivi ấn tượng đầu năm 2017

Đầu năm 2017, những ông trùm ngành tivi LG, Samsung, Sony đã tung ra thị trường những siêu phẩm không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng mà còn mãn nhãn trong phần thiết kế.

Tivi OLED Sony A1

Sở hữu thiết kế mới lạ với viền và độ dày màn hình OLED siêu mỏng cùng chân đế và loa gần như biến mất, OLED Sony A1 được đánh giá cao về thiết kế và đã vinh dự nhận giải tivi có thiết kế xuất sắc nhất do Giải thưởng REDDOT 2017 bình chọn.

Thiết kế tinh vi 360 độ siêu mỏng cho bạn cảm giác như tivi đang lơ lửng giữa không trung, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Tivi OLED W7T.

Với kích thước mỏng đến kinh ngạc khi chỉ dày 2.57 mm (tương đương độ dày 3 thẻ ATM xếp chồng lên nhau), bạn sẽ phải hoàn toàn trầm trồ và ngạc nhiên trước vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc này.

Để giữ thiết kế siêu mỏng đến kinh ngạc như vậy, các bộ phận thường gặp trên tivi như cổng kết nối, loa... đều được tích hợp ngay trên hệ thống loa tách rời có công suất lên đến 60W mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động như trong rạp chiếu phim.

Tivi Khung tranh Samsung The Frame hoàn toàn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với dây cáp kết nối vô hình và thiết bị treo tường Giấu khoảng cách (No Gap Wall-mount) cho phép tivi của bạn được treo trên tường một cách gọn gàng và thẩm mỹ. Khi tắt màn hình, tivi này sẽ lập tức biến thành một bức tranh nghệ thuật đầy sang trọng.

Tivi Khung tranh The Frame

The Frame sở hữu kho kiệt tác nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới cùng chế độ Art Mode cho phép bạn trưng bày hình ảnh cá nhân và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trên màn hình tivi khung tranh, cho cảm giác như đang chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ngay tại bảo tàng.

The Frame với nhiều khung viền phù hợp, cho phép bạn thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho hòa hợp với không gian sống cũng như phong cách của mình nhất.

Chưa có câu trả lời nào