Triển lãm CES 2017: Dòng TV OLED 4K đầu tiên của Sony được giới thiệu

Với sự ra mắt này, Sony đã chính thức bước vào cuộc đua công nghệ TV OLED với sự xuất hiện của TV Bravia 4K OLED A1, trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với hãng công nghệ LG.

-ces-2017-sony-ra-mat-tivi-oled-4k-dau-tien-cua-minh-5.png

Đại diện của Sony cho biết, dòng TV OLED được giới thiệu lần này có màu sắc chân thực và sống động, cùng với góc nhìn rộng và không còn hiện tượng mờ hình nữa. Màn hình của dòng TV này có khả năng sẽ được cung cấp bởi LG Display chứ không phải do Sony tự sản xuất, dù chưa có thông tin rõ ràng nào từ cả 2 phía về vấn đề này.

-ces-2017-sony-ra-mat-tivi-oled-4k-dau-tien-cua-minh-7.jpg

Ngoài màn hình OLED ra, hãng Sony còn hỗ trợ cho TV dòng chip X1 4K HDR từng được sử dụng trong các dòng TV flagship cùng công nghệ Dolby Vision, chắc chắn sẽ cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

-ces-2017-sony-ra-mat-tivi-oled-4k-dau-tien-cua-minh-3.jpg

Không chỉ có vậy, dòng TV A1 này còn được trang bị công nghệ Acoustic Surface, trong đó âm thanh sẽ được bắt nguồn từ chính màn hình TV. Đại diện Sony cho rằng công nghệ này sẽ đem đến một trải nghiệm “tất cả trong một”.

-ces-2017-sony-ra-mat-tivi-oled-4k-dau-tien-cua-minh-2.jpg

Đối với hệ điều hành, dòng A1 vẫn sẽ sử dụng hệ điều hành Android bởi các tính năng hữu dụng và thông minh cũng như kho ứng dụng Google Play đồ sộ.

Dòng TV OLED A1 này sẽ có 3 kích cỡ gồm 55, 65 và 77 inch.

-ces-2017-sony-ra-mat-tivi-oled-4k-dau-tien-cua-minh-4.jpg

Động thái của Sony bắt đầu tập trung vào cuộc chạy đua OLED không đồng nghĩa với việc hãng này đã từ bỏ dòng TV LED. Tại triển lãm, Sony cũng đã giới thiệu 4 dòng TV HDR gồm XE94, XE93, XE85 và XE80 cùng các kích cỡ dao động từ 43 đến 75 inch.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá thành của mẫu TV Sony nào được đề cập ở trên. Các bạn độc giả hãy theo dỗi Vatgia để có được những thông tin cập nhật mới nhất về những dòng TV mới của Sony nhé!

Chưa có câu trả lời nào