Các nhân tố trong việc chọn mua một chiếc TV Samsung?

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc TV Samsung, hôm nay hãy cùng Vatgia tìm hiểu thêm về cách chọn mua TV Samsung nhé!

Giá cả và mẫu mã

Samsung là một hãng sản xuất ra rất nhiều dòng TV với các phân khúc đa dạng, từ thấp, trung bình đến cao. Lấy ví dụ:

- Kích cỡ: Hiện tại Samsung sản xuất các TV có kích cỡ từ 24 inch đến 88 inch. Sự đa dạng về mặt kích thước giúp TV Samsung có thể trở thành một điểm nhấn đối với bất kỳ căn phòng nào.

- Kiểu dáng: Samsung sản xuất cả TV màn hình cong và màn hình phẳng. Đáng kể đến là hãng này cũng sở hữu nhiều TV màn hình cong nhất đang tồn tại trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc TV màn hình cong thì Samsung sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

mua-tivi-samsung-can-luu-y-cac-yeu-to-nao-4.jpg

- Chủng loại: Samsung hiển sản xuất hai loại TV là Smart TV và TV thường, nhưng không còn xuất xưởng những chiếc Internet TV cơ bản nữa. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc Internet TV, tốt hơn là bạn nên đến với những hãng khác như TCL hay Sony.

- Giá thành: Giá thành TV vủa Samsung là vô cùng đa dạng, dao động từ 4 triệu đến hàng trăm triệu, thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

Chất lượng hình ảnh

Đặc trưng của TV Samsung ngày nay là hình ảnh bắt mắt, rực rỡ, sắc màu chân thực, phù hợp với những đối tượng khách hàng ưa thích loại hình ảnh này.

- Công nghệ: Hầu hết các công nghệ hiện tại trên thị trường Samsung đều đã cập nhật và giới thiệu. Duy chỉ có công nghệ OLED là chưa có mẫu nào được chính thức tung ra thị trường.

- Độ phân giải: Samsung sở hữu cả TV 4K, Full HD hay HD. Đặc biệt hơn, Samsung là hãng độc nhất sở hữu TV Full HD 32 inch (UA32K5500, UA32K5300).

Hệ điều hành, giao diện, chức năng thông minh của Smart TV

Samsung hiện tại đang dùng hệ điều hành Tizen của hãng phát triển. Một số đặc điểm của hệ điều hành này gồm:

- Giao diện tốt, tốc độ xử lý nhanh và mượt, phần mềm được cập nhật dễ dàng và tự động.

- Giao diện của Samsung Smart TV dễ dàng trong việc sử dụng khi vào năm 2016, hãng này quyết định đẩy tất cả ứng dụng chức năng ra trang chủ.

mua-tivi-samsung-can-luu-y-cac-yeu-to-nao-3.jpg

- Kho ứng dụng của Samsung tỏ ra khá đồ sộ, đặc biệt là các phần mềm và ứng dụng thuần Việt, xem phim online phù hợp với cả gia đình (như FPT Play, Zing TV, HDViet…).

- Samsung hiện chưa có khả năng hỗ trợ bằng giọng nói như Sony hay LG.

- Samsung có khả năng điều khiển TV qua điện thoại và phóng màn hình lên TV qua Screen Mirroring.

Chưa có câu trả lời nào