Cách ngăn ngừa trẻ nhỏ theo dõi những nội dung tiêu cực trên Youtube qua TV?

Hiện nay, Youtube được coi là ứng dụng xem video thông dụng nhất trên Internet, và ứng dụng này có mặt ở hầu hết các kho ứng dụng của các Internet TV hay Smart TV. Vì vậy, việc kiểm soát nội dung các video trên Youtube của các bậc phụ huynh có thể gặp đôi chút khó khăn, đặc biệt là các video có nội dung xấu. Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu một số phương pháp để ngăn không cho con trẻ theo dõi những nội dung xấu này nhé!

lam-sao-de-ngan-tre-nho-xem-cac-noi-dung-xau-bang-youtube-tren-tivi-3.jpg

Kích hoạt chế độ Hạn chế trên Youtube

Đây là một chế độ giúp làm ẩn các video có nội dung không phù hợp, trong đó người dùng có thể cắm cờ lên các video bị coi là có những nội dung đó

Phương pháp kích hoạt chế độ Hạn chế trên TV:

- Trước hết, đăng nhập tài khoản Youtube qua TV.

- Bấm Cài đặt.

lam-sao-de-ngan-tre-nho-xem-cac-noi-dung-xau-bang-youtube-tren-tivi-5.jpg.png

- Bấm Chế độ Hạn chế -> Bật.

lam-sao-de-ngan-tre-nho-xem-cac-noi-dung-xau-bang-youtube-tren-tivi-4.jpg.png

Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem lịch theo dõi video trên Youtube để biết được các bé ở nhà đã xem những video gì, để từ đó có các điều chỉnh kịp thời và phù hợp.

Dùng chức năng Khóa trẻ em

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều TV có chức năng Khóa trẻ em, trong đó bạn có thể cài mật khẩu để ngăn con trẻ theo dõi một nội dung nhất định nào đó. Bạn có thể dùng chức năng này để khóa chính ứng dụng Youtube, hay thậm chí là khóa luôn TV, và chỉ mở lên cho trẻ em xem khi có mặt bạn ở đó.

lam-sao-de-ngan-tre-nho-xem-cac-noi-dung-xau-bang-youtube-tren-tivi-1.jpg

Chưa có câu trả lời nào