Mua Tivi Led của hãng nào có hình ảnh đẹp?

Thị trường bán rất nhiều Tivi LEd, giá cả cũng không chênh nhau mấy: Sony, Samsung, Toshiba, Panasonic... nhưng em vẫn chưa chọn được tivi của hãng nào thì đẹp nhất. Các chị đã dùng rồi thì cho ý kiến với ạ? Còn nữa, có phải xem tivi Led truyền hình cáp bị mờ hơn tivi thường đúng ko ạ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Sony vẫn là lựa chọn số một đấy bạn ạ ,bạn cứ xem thực tế rồi xẽ thấy .

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Sony, bạn nào nói LG ngon hơn là chưa xài qua Sony rồi. màu sắc, âm thanh, độ quét hình chuẩn vẫn là Sony

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mình không dùng qua nên không biết các hãng khác như thế nào. Nhưng Tivi thì nhà mình có 4 cái của LG thừ thời lồi đến bây giờ 4K đều ko hối tiếc cái nào. Chỉ là muốn nâng đời chứ không phàn nàn bất cứ điều gì. Cá nhân mình chọn LG.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Samsung, Sony, LG những hãng này độ bền cao và thiết kế đẹp. Có một số bạn chê đồ Hàn, nhưng thật sự mình xài màn hình của Samsung vẫn thích hơn Sony.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Thời TV đít lồi thì SONY đúng là thương hiệu khó bỏ qua, nhờ có các công nghệ vượt trội như Trinitron. Nhưng thời nay nếu nói SONY là đẳng cấp thì quả đã không mấy am hiểu về công nghệ. TV thời nay là công nghệ điện toán, LED, Digital mà đó là những mảng SAMSUNG là bậc thầy. Đó là lý do thời TV Analog tôi dùng SONY nhưng thời A-Cong tôi dùng TV Samsung. Kể cả TV phẳng Led đến thế hệ mới màn hình cong SMART TV. Tất nhiên ngay trong TV Samsung cũng có nhiều dòng cho các nhu cầu từ thấp lên cao nên chất lượng cũng khác nhau theo giá tiền. Với số tiền đó Bạn mua được một cái Smart TV tầm trung.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Xin chia sẻ điều này mình đã bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật mảng tivi trong 3 năm cho đến hiện tại mình vẫn thích sony về mặt nghe và nhìn, rõ ràng không ai bỏ số tiền lớn hơn để mua tivi xấu hơn chất lượng thấp hơn, tivi nhật mình xếp hạng là sony, panasonic, toshiba... Tivi hàn quốc là LG, samsung .... Nếu ai thích là 1 chuyện nhưng phải xem thực tế mới biết được so sánh phải mở cùng đường truyền xem chất lượng ra sao giá thành thế nào.... Tivi sony sắc nét và rõ màu chuẩn, âm thanh tốt ... Sam sung thì mầu rất rực rỡ nhưng nhòe màu thiếu sắc nét khi so sánh cùng một hình ảnh màu rực rỡ che đi nhiễu và kém độ rõ nét. Về chính sách bảo hành sony, samsung là 2 năm. Panasonic 1năm. Tại sao lại bảo hành? Vì không thể nào hoàn hảo nên nhà sx mới bảo hành đó là cam kết về niềm tin. Vài dòng chia sẻ xin ném đá nhẹ tay, ai mua tv hãng nào là quyền bất khả ép, nhưng nếu mua nên so sánh đường truyền đầu vào hình ảnh và âm thanh và đặt tv cạnh nhau để có cái nhìn khách quan.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Sony đẹp và bền, tuy nhiên màu sắc không sống động bằng Sam. LG miễn bàn.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình mua sony w840 42 inch từ 2012 đến giờ màu sắc, âm thanh loa miễn chê có cả 3d chả mấy khi xem. Kết nối internet chạy phà phà. Vote 1 phiếu cho sony led. Hàng sony toàn bộ làm ở Malaysia nhé Việt Nam ko lắp TV sony.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Mình bị dính 2 con Samsung , 32 inch thì bị nhiều sọc dọc, 43 inch thì 1 sọc ngan. hàng xóm bị con samsung 43 inch hư bo nguồn gi đó thay cũng bằng 2/3 tivi mới mới ghê . toàn hết bảo hành xong hư.Lúc trước nhà có cái tivi đèn hình Samsung bền lắm còn LCD của Samsung thì í ẹTừ nay từ bỏ Samsung, tôi sẽ không bao giờ chọn tivi LCD samsung

Bùi Mạnh Cường
Bùi Mạnh Cường
Trả lời 7 năm trước

LG màu sắc đậm , Sony màu trung tính , Sam màu lòe loẹt, Toshiba màu như LG , Pana màu trung thực, Tcl màu nhạt nhẽo, độ bền xếp cao nhất Pana , Toshiba, LG , Sam , Sony ,....