TV Sony bị treo khi kết nối với smartphone?

Mình kết nối TV với các ứng dụng khác không sao nhưng cứ vào chế độ phản chiếu hình ảnh thì TV bị treo không sử dụng được, kể cả nút điều khiển.

Các trạng thái chỉ chở lại bình thường khi rút phích điện. Xin cho hỏi TV nhà mình bị làm sao? 

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Bệnh phổ biến của Android đây mà. Bạn thử update lại firmware xem sao.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng bị tình trạng này khi tắt TV Sony bằng điều khiển sau 1 thời gian nhất định, bật lên sẽ không có tiếng và mất quyền điều khiển. TV chỉ có thể trở lại trạng thái bình thường khi rút phích nguồn cắm lại.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Không bị sao cả đây do phần mềm thôi. Bạn nên xem lại sách hướng dẫn sử dụng, tivi bạn phù hợp với chuẩn nào mới share được, chứ ko phải cái gì cũng share được đâu do bản quyền, nếu smartphone dùng bản hack cũng bị chặn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

TV nhà mình cũng SONY không hiểu sao từ 1 năm nay khi vào youtube toàn báo bộ nhớ không đủ rồi out. Điện cho bên bảo hành thì bảo reset lại xem sao. Reset cũng ko được điện cho họ đến cũng ko thấy cái mặt đâu cả. Nản!

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước
tivi nhà bạn ko vào dc do google ko hỗ trợ nền tảng cũ,nên phần mềm vào trang mới bị out,nói nôm na do ko tương thích với chuẩn mới của youtube,do phần cứng ko hợp nữa thôi,có reset lại cũng thế.bạn nên vào trang chủ của sony ,nhưng băng thông chậm hơn vì phải qua phần mềm nữa.tốt nhất cast qua wifi mà xem thông qua pc nhanh hơn