TV LED Sony KDL-40R350C 40 inch có tốt không?

Bạn nào dùng rồi tư vấn hộ mình nhé. Mình đang định mua chiếc TV Led KDL 40R350C 40 inch.

Cảm ơn các bạn nhiều.

 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thấy thì TV của Sony cho chất lượng hình ảnh tốt, thấy trung thực, sắc nét mà không bị mỏi mắt khi xem gần. Bạn nên mua Sony nha. Mỗi lần đi siêu thị mình hay ghé qua cửa hàng điện máy, vô xem màn hình TV thì thấy màn hình Sony là đỉnh nhất.


Bạn nên tham khảo giá trên vatgia.com rồi liên hệ với người bán để được tư vấn tốt nhất.

http://www.vatgia.com/5229/5202776/tivi-led-sony-kdl-40r350c-40-inch-full-hd.html


Chúc bạn mua sắm thông minh.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình hiện tại đang dùng 1 LG (8 năm) và 1 SS smart (5 năm) thì thấy SS hình ảnh đẹp nhưng mà chức năng smart thì có vẻ không ổn, nhà chú mới mua em Sony UHD gần 70tr nhưng sau 3 tháng thì phải mang đi bảo hành màn hình (do chỉ có tiếng, màn hình sọc không hiển thị gì cả)
Sau khi đọc tư vấn của mọi người và tham khảo giá trên vatgia.com thì quyết định mua TCL 55 inch do ra tiệm thấy nó hiển thị đẹp, âm thanh cũng tạm, HĐH dùng thử thấy cũng ổn luôn, remote tiện lợi (có tham khảo các "đánh giá" của mọi người là hàng TQ nhưng mà cũng chỉ thấy nói thế chứ cũng không nói là nó ko tốt như thế nào). Hơn nữa giá nó cũng rẻ hơn nhiều so với các máy cùng chức năng kích cỡ.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Riêng sony thì xác suất bị hư màn hình sau khi hết bảo hành là rất lớn nhe. Mình và vài người quen mua sony điều cho biết bị hư màn hình (sọc 2/3 màn hình phía dưới) sau khi hết bảo hành vài tháng. Mình thì xui hơn hư ngay khi vừa hết bảo hành chưa được 2 tuần mặc dù lúc mua nó giá cao hơn các hãng khác khá nhiều.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

5 năm về trước thì "Nét như Sony" là câu cửa miệng, giờ thì thấy LG phù hợp đủ các tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Mình dùng TV LCD LG 32" từ năm 2006 thấy vẫn oke. Nếu không nhầm thì ông Sony còn phải đặt mua tấm nền màn hình từ nhà máy LG Display thì phải.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn xác định muốn mua TV LED LCD thì bạn nên chọn các model của các hãng hàng đầu về công nghệ hiển thị như SAMSUNG & LG, tivi của các nhà sản xuất đến từ nhật thì bh không được tốt như ngày xưa nên mình khuyên bạn nên bỏ qua. Nếu bạn muốn có 1 chiếc tv có màu sắc đẹp và hơi nịn mắt thì nên chọn mua SAMSUNG, còn bạn muốn màu sắc thật hơn thì chọn LG. Còn so sánh giữa 2 nhà sản xuất này thì mình thấy SAMSUNG vẫn hơn LG, Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng trong ngành sản xuất màn hình lcd. Cũng là hãng sản xuất ra chiếc tivi led đầu tiên trên TG. Đến giờ thì SAMSUNG cũng là hãng tivi hàng đầu TG và SONY vẫn đang đặt các panel màn hình led của SAMSUNG để sản xuất tivi đó bạn. Đó là ý kiến riêng của mình có gì sai xin các bác đừng ném đá. :)