Nên chọn TV hãng nào, LG hay Sony?

Mình đang dự định mua TV Full HD LED 43 inch của LG hoặc Sony, không cần thiết phải Smart TV, 3D hay 4K gì cả.

Tìm hiểu qua các bài viết, diễn đàn thì vẫn còn mông lung quá.

- LG xài tấm nền IPS ưu điểm hơn VA của Sony về độ bền, góc nhìn, màu sắc. Những năm gần đây LG đầu tư công nghệ cho mảng TV rất nhiều. Sony gần đây chất lượng cũng không như ngày trước, sau một thời gian thì hay lỗi tấm nền. Có thông tin Sony mua tấm nền của nhiều hãng khác nhau chứ không tự sản xuất. Nhưng dạo qua các diễn đàn thấy tỷ lệ người vẫn khuyên chọn Sony ngang ngửa LG (mình nghĩ do tâm lý thôi).

- Về hình ảnh LG màu tươi và nịnh mắt. Sony thì màu thật hơn.

- Vậy mình mong các chuyên gia có kinh nghiệm cho mình lời khuyên chính xác với ạ.

Mình xin cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Sắp tết rồi nên nhu cầu mua TV sẽ rất cao và giá cả cũng vì thế mà tăng lên đôi chút đấy bạn ạ, tuy nhiên để mua được TV với giá hợp lý nhất và đỡ mất công đi lại thì bạn có thể chọn hình thức mua hàng trên Vật Giá nhé. Có rất nhiều mẫu TV cho bạn lựa chọn đấy, tham khảo link này nhé http://www.vatgia.com/home/tivi.spvg
Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Sony là nhất rồi! Tuy nhiên giá Sony rất đắt, cùng 1 tầm giá nhưng tivi của các Hãng khác lại có nhiều chức năng hơn Sony, ngược lại thì màu sắc của Sony lại trung thực và đẹp hơn. Quan trọng là khả năng tài chính của Bạn phù hợp với sự lựa chọn nào mà thôi...

Bạn muốn mua TV Sony thì vào đây tham khảo nhé:http://www.vatgia.com/home/tv+sony.spvg

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Tivi Sonyrất là tốt bạn nhé. Dù giá cao hơn 1 chút so với các hãng như Tivi Samsung, Tivi LG, Tivi Toshiba nhưng dùng rất là bền, chất lượng hình ảnh, âm thanh rất là tốt xứng đáng với những chi phí mình bỏ ra.

Ngoài ra bạn có thể mua tivi Samsungcũng được nhé chất lượng chỉ sau Sony một chút thôi. Nhà mình cũng đang dùng tivi Samsungthấy chất lượng rất là tốt, có kết nối internet và nhiều ứng dụng rất là hay.

Mình mua sản phẩm này trên vatgia.com, sau khi tham khảo giá thấy giá bán trên website rất tốt nên đã liên hệ với người bán và được vận chuyển đến tận nhà trực tiếp. Nói chung, hiện tại mình khá là hài lòng với sản phẩm này. Hiện mình thấy có 2 sản phẩm tivi Samsung Led 43 inch trong tầm giá khá tốt với chọn lựa của bạn:

http://www.vatgia.com/5229/4932998/tivi-led-samsung-43j5500-43-inch-full-hd.html

http://www.vatgia.com/5229/4933058/tivi-led-samsung-ua43j5100akxxv-43-inch.html