Nên mua TV Samsung ở siêu thị lớn hay cửa hàng online giá rẻ?

Mình đang dự định mua TV Samsung UA32J6300.

Giá ở những siêu thị điện máy lớn đều khoảng 11,9 triệu đồng, nhưng khi xem trên các cửa hàng bán online thì chỉ 8,970 triệu đồng. Tại sao giá lại quá chênh lệch vậy? Đã bạn nào mua ở những nơi này chưa? Chất lượng và bảo hành thế nào? Samsung bảo hành hay cửa hàng trực tiếp bảo hành để giảm giá thành

Mong câu trả lời. 

Phan Mộc Anh
Phan Mộc Anh
Trả lời 8 năm trước

Trước khi mua hãy vào trang so sánh giá tivi, có bảng giá siêu thị và online. Ở đâu rẻ hơn thì chiến thôi.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Theo kinh nghiệm mua TV mà tôi tìm hiểu được, các siêu thị lớn đều bán giá cao vì họ phải trả tiền thuê nhân viên và mặt bằng, điện, nước, quảng cáo....Các cửa hàng nhỏ hơn thì bán giá thấp hơn vì họ trả tiền thuê ít hơn do có ít nhân viên hơn, diện tích mặt bằng nhỏ hơn.

Các cửa hàng online thì bán giá càng rẻ hơn vì có thể họ không có nhân viên và không phải thuê mặt bằng. Chế độ bảo hành như nhau vì đều phải đến trung tâm bảo hành.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Tất cả các sản phẩm điện máy phổ biến tại VN đều bảo hành chính hãng cho dù bạn mua online hay tại siêu thị cho nên để mua hàng được giá tốt bạn nên làm như sau: lựa chọn trên internet (web của các hãng SX) model bạn cần mua, ra siêu thị điện máy xem thực tế, về nhà chọn nhà cung cấp online - mua.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Samsung bảo hành chính hãng toàn quốc nên mua ở đâu cũng vậy. Có điều giá ở siêu thị bao giờ cũng cao hơn vì mặt bằng lớn, nhân viên nhiều, ta có điều kiện để chọn lựa còn cửa hàng thì vẫn tốt hơn vì chính sách bảo hành. Còn mua online thì bạn phải xem trước mẫu mã ở siêu thị vì cửa hàng online mặt bằng nhỏ, không có chỗ bày cũng chẳng có chỗ thử nên phải bê nguyên thùng về nhà đấy. Nếu có vấn đề thì chưa chắc họ đổi cái mới cho mình. Nói chung là rất hên xui.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Hàng thì như nhau nhưng ở các của hàng online do ko mất chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên, bảo hành nên giá rẻ hơn nhưng dịch vụ đi kèm thì kém hơn: mua ở siêu thị thì siêu thị có đội bảo hành riêng, bảo hành tại nhà nhanh hơn ở hãng, còn mua online thì phải mang đồ đến tận hãng bảo hành. Tùy bạn chọn, tuy nhiên đồ điện tử giờ ít khi bị lỗi bảo hành lắm.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Mua mấy cái áo online mà phát chán, cho nên không hứng thú mua đồ điện tử online vì:
- không sờ tận tay, nhìn tận mắt được nên không biết thực tế như thế nào, đẹp, xấu...
- hàng mua về lỡ các anh online đưa cho mấy hàng trưng bày thì sao(mình rất kĩ tính khi chọ các sp điện tử) hàng trưng bày sau này họ sẽ bán giá khác, gọi là hàng clear bày mẫu gì gì đó

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Mua ở đâu cũng có bảo hàhh chính hãng nhưng giá siêu thị lớn 11,9 triệu đồng, cửa hàng bán online thì chỉ 8,970 triệu đồng thì cần xem lại. Có thể họ ghi nhầm mã sản phẩm hoặc chưa có VAT. Mình đã nhầm một vài lần rồi, thấy rẻ hơn nhưng khi liên hệ mua thì không phải giá đó.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Mua online cũng nên coi gian hàng an toàn nhé. Còn cứ cùng model giá rẻ hơn thì xúc thôi. Bạn nên kiểm tra bh khi nhận hàng, soạn seri máy gửi 6060, chưa kích hoặc kích gần ngày thì ok. Còn bị gì gọi tổng đài là nhân viên bh đến tận nhà rồi. Mời ly nước hoặc bo chút cho vui vẻ hehee

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Tôi xem 1 con LG 3D giá ở siêu thị điện máy là 55tr(có khuyến mãi loa không dây giá trị khoảng 5tr), tuy nhiên tui mua ở điện máy ngoài(có cả online) họ giao tận nhà chỉ với 1 cú phone với giá 43.5tr. Cũng là hàng chính hãng cả còn nguyên đai nguyên kiện. Các dòng TV màn hình lớn hầu như đều có dịch vụ bảo hành tận nhà chính hãng, nên không lo nhé.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Mua tốt, samsung bảo hành điện tử nên yên tâm. Bạn bảo ngta mang đến test xong kích hoạt bảo hành rồi trả tiền bạn sẽ tiết kiệm dc tầm 15%.