Mọi người cho mình xin ý kiến ai đã sử dụng tivi Model 42LM6200 thấy thế nào tính mua con này dc ko mọi người? Xem film từ ổ cứng rời dc ko? Thanks

ĐIỆN MÁY DNMART
ĐIỆN MÁY DNMART
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Tivi LG 42LM6200 có thể đọc được fiml từ ổ cứng 1T trở xuống. dưới đây là 1 số thông tin bạn có thể tham khảo về sản phẩm này.

TiviLG 42LM6200là mẫu TV 3D bán chạy nhất của LG sử dụng công nghệ 3D FPR (thụ động) và loại kính 3D phân cực mới hỗ trợ xem 3D tốt hơn, mang lại cho người dùng một trải nghiệm giải trí 3D cực kỳ sống động. Tivi 3DLG 42LM6200vừa là TV 3D vừa là thế hệ tivi thông minh mới của LG được tích hợp khả năng kết nối Internet, cho phép người dùng khám phá thế giới giải trí rộng lớn cũng như muôn vàn nội dung 3D hấp dẫn từ thư viện giải trí trực tuyến của LG.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Mỏng ấn tượng
Mang trong mình những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, tiviLG 42LM6200thể hiện nét lịch lãm thông qua thiết kế viền mỏng bên cạnh lớp vỏ ngoài tinh tế và sang trọng. Chân đế có thiết kế hiện đại, tạo điểm tựa vững chãi cho màn hình lớn 42 inch. Cùng với đó, công nghệ LED viền mang còn mang lại một kiểu dáng mỏng vô cùng ấn tượng.

Màn hình LED 42 inch Full HD
Màn hình 42 inch công nghệ LED viền cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Full HD 1920x1080p. Ngoài ra, việc sử dụng tấm nền thế hệ mới cho khả năng tái tạo độ tương phản lên đến 6.000.000:1 kết hợp công nghệ TruMotion cho tần số quét lên đến 120Hz, những thước phim hành động sẽ càng trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.

Kết nối giải trí không giới hạn
Thế hệ TV thông minh của LG được biết đến với Home Dashboard 2.0 cổng ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm và truy cập kho ứng dụng khổng lồ từ LG. Người dùng có thể tận hưởng kho nội dung giải trí khổng lồ từ Internet thông qua mạng có dây (LAN) lẫn không dây (WiFi), đọc tin tức, mạng xã hội hay duyệt web trên một màn hình lớn, cũng như thoải mái chat Skype với bạn bè theo một cách chưa từng có.

Công nghệ 3D rõ nét và sống động
Công nghệ 3D FPR (thụ động) kết hợp loại kính 3D thế hệ mới không dùng pin, có thiết kế thanh lịch và gọn nhẹ, loại bỏ tối đa hiện tượng rung nhòe. Nhờ đó, các chi tiết ảnh được thể hiện rõ nét và đầy đủ trong không gian 3D đồng thời mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho đôi mắt. LG không quên trang bị cho tiviLG 42LM6200tính năng chuyển đổi 2D sang 3D cũng như cung cấp một thư viện 3D trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Tích hợp mọi kết nối cho giải trí chất lượng cao
Kết nối các thiết bị số với tivi thông qua cổng HDMI giúp truyền hình ảnh và âm thanh với chất lượng cao. Việc tích hợp cổng USB sẽ vô cùng tiện lợi để xem phim, hình ảnh hoặc nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nớh USB. Ngoài ra, các cổng kết nối khác như AV in, Digital Audio Out, PC Audio Input cũng được tích hợp đầy đủ.

Gắn kết các thiết bị kỹ thuật số trong nhà
Thưởng thức những nội dung số ưa thích từ bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ kết nối DLNA. Cho dù đó là thư viện âm nhạc trên máy tính, những đoạn video trong camera hoặc hình ảnh trên điện thoại thông minh của bạn. Tất cả đều có thể phát trên tivi mà không cần sử dụng cáp kết nối.

Tiết kiệm điện năng thông minh
Chức năng điều khiển ánh sáng nền, chế độ Standby và đặc biệt là tính năng cảm biến thông minh giúp tivi có thể tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp điều kiện ánh sáng xung quanh, cho cái nhìn dễ chịu và tiết kiệm điện năng tối đa.LG 42LM6200là mẫu TV đạt danh hiệu Energy Star của Cơ quan bảo vệ môi trường và Bộ năng lượng Hoa Kỳ.