Xin một số thông tin và hình ảnh về dòng TV LED thời trang của Loewe???

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Những mẫu Art LED series 32, 40 và 46 inch mới được Loewe giới thiệu IFA 2010 sẽ có mặt trên thị trường châu Á từ năm 2011.

Loewe là một nhãn hiệu TV của Đức cao cấp khá nổi tiếng tại châu Âu. Tuy nhiên, các sản phẩm của Loewe lại không được chú ý tại các thị trường khác. Nhưng mới đây, Tại triển lãm IFA 2010 vừa diễn ra, Loewe đã đưa ra tuyên bố, năm sau họ sẽ phát hành các dòng HDTV mới được giới của mình ra nhiều thị trường khác ngoài châu Âu và trong đó đặc biệt là khu vực châu Á.

Để thực hiện được việc mở rộng thị trường đó, ngoài việc phát hành dòng HDTV LED hỗ trợ Internet Connect LED, Loewe tiếp tục trình làng dòng TV thời trang cao cấp mới mang tên Loewe Art LED series.

Dưới đây là những hình ảnh về dòng LED mới, Art LED series, của Loewe.

Art LED sở hữu một phong cách thiết kế nhã nhặn, đi kèm với 3 lựa chọn khác nhau bao gồm, đen siêu bóng, chrome bạc hay vỏ màu cà phê Mocha và chân đế đựng kiểu dáng lạ.
Dòng LED mới được Loewe trang bị màn hình LED viền cao cấp, hỗ trợ quét hình 200Hz với các kích thước màn hình 32, 40 và 46 inch. Các sản phẩm này còn có tính năng DR+, cho phép lưu trữ các nội dung truyền hình và trực tuyến vào bộ nhớ trong hoặc ổ đĩa ngoài thông qua cổng USB.
Loewe tiết lộ, các mẫu Art LED mới được thiết kế bởi Phoenix Design, tác giả của các dòng sản phẩm Loewe nổi tiếng khác là Spheros và Art SL series.
Tất cả các model Art LED đều được trang bị hệ thống âm thanh 2 kênh công suất đạt 2 x 20 Watt với tính năng Dolby Digital Plus. Riêng hai model 40 và 46 inch còn được tích hợp thêm AC3 và DTS.
Art LED series là dòng TV có khả năng tiết kiệm năng lượng cao và thân thiện với môi trường khi màn hình không chứa thủy ngân và chì. Tính năng quản lý năng lượng OPC cho phép tự động điều chỉnh độ sáng của đèn nền giúp giảm lượng điện tiêu thụ. Theo thông số kỹ thuật được giới thiệu, ở chế độ chờ TV LED của Loewe chỉ tiêu thụ 0,4 Watt.
Ngoài ra, Art LED series cũng sẽ sở hữu tính năng Loewe Media Text, giúp hỗ trợ tìm kiếm và sử dụng nội dung truyền hình theo yêu cầu, mới được Loewe giới thiệu tại triển lãm IFA 2010.
Theo thông báo của Loewe, dòng HDTV LED thời trang mới của họ sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm sau với cả 3 model 32, 40 và 46 inch.

(Theo sohoa)

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

hãng Lowoe có vẻ ko hot lắm trong các mặt hàng điện tử ở Việt Nam lắm bạn ạ.tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG 32LD330 và 32LK311 được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp