LG SL80 - TV LED giá rẻ có nên mua?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Phiên bản LCD 47 inch mới ra mắt của LG có đèn LED viền, tính năng tốt, hình dáng đẹp, tầm giá hợp lý.[/b] [gallery]/18/tdm1260414262.jpg[/gallery] Đây là mẫu TV LED viền đầu tiên của LG. Ảnh: Digitaltechnews. Phiên bản SL80 là mẫu LCD mới ra năm nay của LG cùng với SL90. Hướng tới đối tượng khách hàng thu nhập thấp nhưng SL80 vẫn kế thừa những tính năng cao cấp từ dòng nền LED như thiết kế không viền đẹp mắt, tốc độ quét hình 200 Hz TruMotion và kết nối không dây Bluetooth. Ngoài Panasonic, LG là hãng điện tử còn lại có thiết kế màn hình HDTV kiểu không viền độc đáo. Đây cũng là một trong những tấm nền LCD tầm trung có bề dày mỏng nhất với 45,5 mm. Bên cạnh các nút điều khiển chạm sành điệu, màn LCD 47 inch này còn được thiết kế dựa trên tấm nền Super-In Plane Switching_S-IPS) cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng hơn. Độ tương phản động của màn hình đạt 150.000:1 và tốc độ quét hình hợp lý 200 Hz. Hai tính năng khác rất hữu ích cũng không bị bỏ lỡ trên màn hình này là kết nối Bluetooth và hỗ trợ các file HD khác nhau. Định dạng hỗ trợ có thể từ đuôi MKV (nén phim từ Blu-ray) hay các đoạn HD DivX qua cổng USB. Thêm vào đó, tùy từng thị trường mà phiên bản này còn được trang bị thêm phần thu truyền hình số IDTV hỗ trợ chất lượng hình ảnh 1080i và kênh tiếng Dolby Digital 5.1. [b] SL80 các kích cỡ đã có mặt tại Việt Nam từ tháng trước. Dưới đây là bảng giá tham khảo.[/b] 32SL80YR - 32 inch - 14.300.000 42SL80YR - 42 inch - 24.400.000 47SL80YR - 47 inch - 31.700.000 55SL80YR - 55 inch - 49.800.000
Trần Thị Kim Anh
Trần Thị Kim Anh
Trả lời 13 năm trước

MÌNH THẤY CÔNG TY BESTBUYS NÀY GIÁ TỐT NHẤT HÀ NỘI ĐẤY CÁC BẠN AH',GIÁ TRÊNH SO VỚI SIÊU THỊ 500.000-1000.000 CƠ ĐẤY.KHÔNG TIN CÁC BẠN CỨ THỬ VÀO ( Www.Bestbuys.vn ) XEM THAM KHẢO NHÉ.TUY NHIÊN ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT CÁC BẠN NÊN CALL TRƯỢC TIẾP GIÁ TỐT HƠN RẤT NHIỀU.

MÌNH TOÀN MUA Ở ĐÓ THÔI CÁC BẠN AH'.

MỘT SỐ MẪU TIVI LED 3D SONY 2011.

Trang chủ của Sony Việt Nam vừa bổ sung dòng TV 3D 2011 mới của hãng, EX720 series.
Trang chủ của Sony Việt Nam vừa bổ sung dòng TV 3D 2011 mới của hãng, EX720 series.

Với mức giá dự kiến 19 triệu đồng cho model 32 inch vừa được giới thiệu, EX720 sẽ là dòng TV 3D có mức giá mềm nhất tại thị trường trong nước. Ngoài ra, dòng TV 3D mới này của Sony sẽ có thêm các kích thước lớn hơn như 40 và 55 inch với giá bán dự kiến 25,9 và 48,9 triệu đồng.

EX720 series nằm trong dòng sản phẩm Bravia thế hệ 2011 của Sony, được trang bị màn hình LED viền với độ phân giải Full HD, cho phép trình diễn các nội dung độ nét cao 1080p ở cả hai chế độ 2D và 3D với kính trập hình động chuyên dụng.

Dòng sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ mới của Sony như bộ xử lý hình ảnh X-Reality, kết nối Internet có dây và không dây (với bộ thu Wi-Fi rời). Người dùng có thể truy cập hệ thống giải trí trực tuyến Internet Bravia Video hoặc Widgets của Sony hay hội thoại trực tuyến với ứng dụng Skype.

Dưới đây là một số hình ảnh chính thức về Sony EX720 series:

Với mức giá từ 19 triệu đồng, Sony EX720 là mẫu TV 3D có mức giá thấp nhất hiện nay.
Với mức giá từ 19 triệu đồng, Sony EX720 là mẫu TV 3D có mức giá thấp nhất hiện nay.
Sử dụng công nghệ LED viền nền EX720 có kiểu dáng mỏng.
Sử dụng công nghệ LED viền nền EX720 có kiểu dáng mỏng.
Chân đế có thể xoay và bẻ nghiêng màn hình 1 góc 6 độ, giúp người xem có góc nhìn thoải mái hơn.
Chân đế có thể xoay và bẻ nghiêng màn hình 1 góc 6 độ, giúp người xem có góc nhìn thoải mái hơn.
EX720 có thiết kế giống với mẫu LED 2D EX520, màn hình phủ lớp chống lóa và vẫn có đường viền bao quanh.
EX720 có thiết kế giống với mẫu LED 2D EX520, màn hình phủ lớp chống lóa và vẫn có đường viền bao quanh.

EX720 có 3 kích thước màn hình khác nhau, 32, 40 và 55 inch.

TÍNH NĂNG MỚI TRÊN TIVI SONY 2011

Trong nửa đầu năm nay, hãng TV của Nhật dự sẽ tung ra thị trường nhiều model Bravia mới thế hệ 2011, có tới 9 model được trang bị 3D và 15 model sở hữu các tính năng kết nối, giải trí Internet. So với thế hệ TV mỏng 2010, những sản phẩm 2011 đã được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hơn hẳn.

Dưới đây là những tính năng mới được bổ sung thêm trên dòng HDTV Bravia thế hệ 2011:

Hỗ trợ 3D tốt hơn

Mẫu kính 3D chuyên dụng đời mới của Sony.
Mẫu kính 3D chuyên dụng đời mới của Sony.

Màn hình 3D ở các mẫu TV mới của Sony được cải thiện về tốc độ đáp ứng giúp hạn chế hiện tượng bóng mà và chồng hình, trong khi đó, chế độ Pull Down 5:5 cho phép thể hiện những thước phim 24p một cách chuẩn xác. Tất cả các sản phẩm Bravia mới đều sẽ được tích hợp bộ thu phát sóng 3D tích hợp và cho phép trình diễn các bức ảnh nổi từ máy ảnh Sony Cybershot thông qua cáp USB.

Ngoài việc thay đổi kiểu dáng ở những mẫu kính 3D chuyên dụng cho TV, Sony cũng sử dụng hỗ trợ thêm kết nối sạc điện trực tiếp cho kính thông qua đường USB.

Công nghệ Intelligen Peak LED và MotionFlow XR 800

Intelligen Peak LED là công nghệ LED nền mới nhất của Sony với tính năng kiểm soát tối mờ cục bộ cho phép trình diễn hình ảnh với dải màu đen sâu và độ tương phản cao.

MotionFlow XR 800 là sự kết hợp giữa khả năng nội suy quét hình 200Hz và việc quét đèn nền nhờ vậy tối ưu khả năng hiển thị các hình ảnh tốc độ cao trong trò chơi, thể thao hay các bộ phim với tốc độ 800 khung hình mỗi giây.

Tuy nhiên, cả hai tính năng này chỉ xuất hiện trên model Bravia 2011 cao cấp nhất HX925 series.

X-Reality Engines

Hệ thống xử lý X-Reality Engines đời mới sẽ xuất hiện trên các model từ trung cho tới cao cấp.
Hệ thống xử lý X-Reality Engines đời mới sẽ xuất hiện trên các model từ trung cho tới cao cấp.

Đây là hệ thống xử lý hình ảnh thế hệ mới thay thế cho các hệ thống Bravia Engine cũ. X-Reality Engine có thể chỉnh sửa trực tiếp nội dung được phát từ bất kể nguồn nào, cho phép khử nhiễm. Trong đó, phiên bản X-Reality Pro còn có thêm một bước tinh chỉnh điểm ảnh (pixel) và mức độ khung hình với hai chipset xử lý tích hợp trên TV.

Tính năng này sẽ được áp dụng trên các mẫu Bravia 2011 từ trung cho tới cao cấp.

Màn hình OptiContrast với kính chịu lực Gorilla Glass.

Các model HX925 và NX720 series sẽ sử dụng màn hình OptiContrast kết hợp với kính chịu lực Gorilla Glass, giúp TV trở nên mỏng hơn nhẹ hơn nhưng vẫn có được một màn hình bền, chịu được nhưng lực tác động mạnh vô ý.

SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY BESTBUYS ( BESTBUYS.VN )

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thì nên mua bạn ạ.tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp

William  Doan
William Doan
Trả lời 12 năm trước

Các bạn nhin vao bang gia thi chac chan thay rang chang co cai nao gia re ca. Co khuyen mai thi cung duoc vai tram ma thoi. Cty LG thi chac chan la co the mua roi

Đặng Ánh Hương
Đặng Ánh Hương
Trả lời 12 năm trước

Ti vi 3D LG xem thích lắm , có cả cái kính nhẹ và đẹp, k cần sạc chứ k như kính to kia của samsung đau

Kiến Vàng Hà Nội
Kiến Vàng Hà Nội
Trả lời 12 năm trước

Tôi thì ko thích hàng LG lắm, ban đầu long lanh lắm, nhưng mà đồ ko bền, nhanh hỏng, lỗi. Các bạn mua nên cân nhắc.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Đâu. hình như bạn có cái nhìn sai lầm về hàng LG rồi. nhà tớ có cái con ti vi LCD dùng đc hơn 10 năm rồi mà vẫn ngon lắm í. tớ nói thật í. nếu như ko tin thì bạn có thể vào 4rum của LG xem người tiêu dùng nói gì về LG nhé: http://cuocsongtotdep.vn/vforumlg/