Xin hỏi các bác về TV LCD Sharp Aquos.Các dòng TV LCD của Sharp có nên chăng là sự lựa chọn?

Chào các bác.Xin hỏi các bác về LCD Sharp Aquos hiện đang thấy bán tại Idea Q.3.Các dòng LCD của Sharp có nên chăng là sự lựa chọn?Tôi thấy ghi trên Model LC-32A53M giá 12.490.000 vnd .vẬY BẰNG TẦM GIÁ NÀY TÔI CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN KHÁC HAY HƠN KHÔNG? *Dự định vừa xem SCTV lại cũng thích xem DVD nữa. Rất mong thông tin quý báu từ các bác.Cám ơn các bác nhiều!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Em thì thấy Sharp hình cũng đẹp, nhưng các bác nên xem kỹ các tính năng điều chỉnh của nó. Em thấy tính năng dò tìm kênh rất tệ, không dò được auto, phải bấm và giữ phím rã hết cả tay. Mặc dù Sharp là 1 trong những hãng sản xuất LCD đầu tiền trên thế giới. Theo em biết Model LC-37PX5M ( Malaysia) có chia hình, còn hàng liên doanh em không kiểm tra. Model này có chức năng Auto Full Panorama nhé, tức là xem TH cable thông thường nó tự dãn hình kín màn ảnh luôn, không phải mất công điều chỉnh như 1 số model khác.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Sharp là hãng dẫn đầu TG về SX Panel LCD . Em thấy mấy con Aquos ảnh nó đẹp dã man. Theo em đọc thấy như sau: *Tất cả Panel của Sharp đều DO CHÍNH HÃNG SẢN XUẤT,không mua lại công nghệ của ai cả.Mà nhà máy Kameyama đặt tại Nhật Bổn thì phải. Theo em nghỉ bác nên cân nhắc dòng 37AX5 không có chia hình,chỉ có 1 HDMI,nên có lẽ không bằng 37PX5. Dòng Pana thì có nhiều topic nêu lên rồi,mong bác tìm đọc lại và so sánh nhé. Ở Ideas Q.3 đang bán 37PX5 giá 15.490.000. đó bác.Chúc bác mua được TV đúng theo nhu cầu.Thân.
Trả lời 15 năm trước
Em cũng là 1 fan của Sharp, nhất là điện thoại! Nếu bác mua Sharp thì lên mua dòng Sharp 63M trở lên nó có độ phân giải 1920x1080 còn loại khác thấp hơn 63M như 53M,37PX,33... độ phân giải có 1366x768 kém hơn,