Tivi Sony 4K nào đang được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhất?

Một trong những hãng sản xuất tivi nổi bật nhất hiện nay ở Việt Nam chính là Sony. Nổi tiếng với những công nghệ âm thanh, hình ảnh đẹp mắt, các dòng tivi 4K thế hệ mới của Sony được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang có ý định sắm một chiếc tivi 4K Sony thì có thể tham khảo 3 sản phẩm dưới đây.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

Đứng đầu bảng xếp hạng này là chiếc Android tivi của Sony, với thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng với viền được mạ nhôm, sản phẩm này được nhiều người dùng ưa thích. Có nhiều kích thước để người dùng lựa chọn như 43 inch, 49 inch, 55 inch và 65 inch. Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K KD-43X7500F còn sở hữu thêm công nghệ 4K X-Reality PRO giúp tái tạo và cải thiện chất lượng hình ảnh, tăng độ nét và hạn chế tình trạng nhòe hình.

Chiếc tivi này có độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ 4K HDR mang đến những hình ảnh sắc nét, trung thực. Ngoài ra còn sở hữu công nghệ ClearAudio+ cho âm thanh sống động, mạnh mẽ với lời thoại tách biệt, rõ ràng. Với hệ điều hành Android dễ sử dụng, sản phẩm này có đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

Tiếp đến là chiếc Android tivi Sony 4K KD-43X8000E với 3 kích thước là 43 inch, 49 inch và 55 inch. Được trang bị công nghệ TRILUMINOS Display giúp tái tạo những mảng màu rộng hơn hẳn so với các công nghệ cũ trước đó, chiếc tivi này cũng sở hữu độ phân giải và công nghệ HDR cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh đẹp và sống động.

Ngoài ra, công nghệ Triluminos độc quyền của Sony cũng có trên sản phẩm giúp mang lại màu sắc tự nhiên, trung thực cho hình ảnh. ClearAudio+ cũng được tích hợp vào chiếc tivi này nhằm tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn.

Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000F

Vị trí thứ 3 thuộc về chiếc tivi Sony 4K KD-43X7000F có thiết kế viền màn hình khá mỏng và giả kim loại, chân đế hướng 180 độ vững chắc, sở hữu 4 kích thước màn hình là 43 inch, 49 inch, 55 inch và 65 inch cho các căn phòng có diện tích lớn.

Bên cạnh đó, công nghệ 4K X-Reality PRO cũng được trang bị cho chiếc tivi Sony này nhằm nâng cấp hình ảnh cho hình ảnh sắc nét hơn gần bằng độ phân giải 4K. Hơn thế nữa, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Dynamic Contrast Enhancer cho màu đen sâu màu sáng tươi mới hơn.

Đặc biệt hơn, Sony 4K KD-43X7000F còn được trang bị công nghệ bảo vệ tivi X-Protection PRO giúp hạn chế tình trạng hư hỏng trước các tình huống bất ngờ như: Sấm sét, độ ẩm cao, cường độ dòng điện không ổn định.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào