Top 3 tivi Asanzo được ưa thích nhất hiện nay

Tivi Asanzo là thương hiệu Việt được rất nhiều người dùng tin tưởng về chất lượng ,cũng như là có giá cả phải chăng. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế sang trọng, cũng như là chất lượng bền bỉ. Trong bài viết dưới dây, vatgia.com sẽ chia sẻ điểm danh lại top 3 tivi đến từ thương hiệu này được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

 

1.Smart tivi LED Asanzo 40 inch 40AS360 (Có giá khoảng 5,99 triệu đồng )

Smart tivi LED Asanzo 40 inch 40AS360  có thiết kế sang trọng , chắc chắn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc phòng khách. Tivi được thiết kế chân ghế đế không chỉ giúp sản phẩm được đặt chắc chắn, mà còn giúp tôn lên nét tinh tế trong ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, mẫu tivi này còn được hãng  Asanzo trang bị nhiều tính năng hữu ích, cùng với công nghệ mới giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất nhất như là ông nghệ Picture Wizard II, công nghệ âm thanh Infinite. Hơn nữa, nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng hiển thị trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật, âm thanh sống động. Máy được trang bị điều hành Android, giúp bạn được thỏa sức giải trí trên thiết bị này.

TOP 3 tivi Asanzo bán chạy nhất tại Điện Máy Chợ Lớn tháng 11/2018

2.Internet tivi Asanzo 32 Inch 32E800 (Có giá khoảng 4,29 triệu đồng )

Internet tivi Asanzo 32 Inch 32E800 sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng thời trang, hợp xu thế. Nhờ vậy mà sản phẩm được đánh giá là sang trọng, hiện đại giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên tinh tế hơn. Hơn nữa, với những gia đình có kích thước phòng nhỏ, thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời vì màn hình của tivi có kích thước chỉ 32 inch. Màn hình hiển thị giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động, sắc nét vì có độ phân giải HD, và được trang bị công nghệ Picture Wizard II. Bên cạnh đó, kho ứng dụng phong phú, và khả năng truy cập internet dễ dàng giúp cho bạn có được những phút giây giải trí cực kỳ thoải mái.

TOP 3 tivi Asanzo bán chạy nhất tại Điện Máy Chợ Lớn tháng 11/2018

3.Smart tivi Asanzo 40 inch 40AS320 (Có giá khoảng  5,99 triệu đồng )

Smart tivi Asanzo 40 inch 40AS320 sở hữu màn hình có kích thước là 40 inch, sang trọng, đẹp mắt phù hợp với không gian sống hiện đại. Chiếc tivi này cũng có thể thể làm món đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà bạn. Với thiết kế chân đế chắc chắn, giúp tivi nhà bạn được đứng vững chắc hơn. Hơn nữa, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh cực kỳ sắc nét, và chân thực, và chất lượng âm thanh sống động vì được sử dụng những công nghệ tiên tiến như là Picture Wizard II với độ phân giải HD, và  âm thanh Infinite. Bên cạnh đó, cùng với kho ứng dụng giải trí vô cùng phong phú được trang bị trên chiếc tivi này.

TOP 3 tivi Asanzo bán chạy nhất tại Điện Máy Chợ Lớn tháng 11/2018

Trên đây là top 3 những mẫu smart tivi được đánh giá cao nhất bởi người tiêu dùng. Cả ba mẫu tivi này không chỉ có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc gia đình, mà có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, cùng với kho ứng dụng giải trí ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào