Top 3 tivi cao cấp - OLED, QLED bán chạy nhất

Ngày nay, tivi được xem là thiết bị giải trí không thể thiếu của mọi nhà, mọi gia đình. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, tivi cũng vì thế mà được cải tiến với tốc độ chóng mặt. Với thiết kế nổi bật cũng như những tính năng tiên tiến nhất, các mẫu TV hiện nay luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua 3 dòng smart tivi hiện đang bán chạy nhất.

1.  Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F

Với thiết kế màn hình to tràn viền khiến Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F không chỉ là một thiết bị giải trí nữa mà còn là một điểm nhấn nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn, giúp nâng cao vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất với công nghệ màn hình OLED và công nghệ Acoustic Surface. Đây là loại màn hình các điểm ảnh tự phát sáng mang đến màu đen sâu thẳm, màu sáng rực rỡ, dải màu rộng chuẩn xác đến từng điểm ảnh, còn với công nghệ Acoustic Surface mang lại âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ nhất. Âm thanh sống động mạnh mẽ với công nghệ Acoustic Surface.

Kết quả hình ảnh cho 1.  Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F

Hình ảnh vô cùng sắc nét, trung thực với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD đi kèm công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, trung thực. Bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme giúp thiết bị xử lý và nâng cấp hình ảnh lên gần với chất lượng 4K HDR, vô cùng hoàn hảo.

Bạn sẽ thấy những cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt mà và rõ nét với công nghệ X-Motion Clarity. Hơn nữa với công nghệ TRILUMINOS giúp tivi có dải màu rộng, hình ảnh hiển thị chuẩn xác hơn.

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng Tivi với  có hệ điều hành Android đơn giản đi kèm là remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền. Hơn nữa với sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi giúp bạn điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng TV Sideview.

2. Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q8C

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài đặc biệt sang trọng, hiện đại Smart Tivi Cong QLED Samsung 65 inch QA65Q8C là chiếc tivi màn hình cong với thiết kế kim loại liền khối với viền màn hình siêu mỏng.

Chiếc tivi Samsung 65 inch mang đến màu sắc hoàn hảo và trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Sở hữu chất lượng hình ảnh ấn tượng chưa từng có, chiếc tivi Samsung 65 inch mang đến màu sắc hoàn hảo và trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho 2. Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q8C

Ngoài ra, Tivi sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến, hiện đại như: Công nghệ Quantum Dot mang đến màu sắc hoàn hảo, giúp bạn có một trải nghiệm hình ảnh vô cùng ấn tượng. Công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1, khiến bạn có thể thưởng thức những âm thanh trong trẻo, rõ nét, mà vô cùng hấp dẫn.

Hình ảnh sắc nét chân thực đến từng chi tiết với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD đi kèm với công nghệ HDR. Cùng công nghệ UHD Dimming giúp  tạo ra thế giới màu sắc sống động. Để tạo ra những âm thanh trong trẻo, rõ nét, hấp dẫn nên máy sở hữu công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1

3. Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C8PTA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C8PTA với thiết kế không viền sang trọng hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian, tựa như một kiệt tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho căn phòng.

Tivi được trang bị công nghệ màn hình OLED với gần 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng cho hình ảnh hiển thị cực kỳ chân thật, sắc màu chính xác, rực rỡ đến từng chi tiết.

Kết quả hình ảnh cho 3. Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C8PTA

Với độ phân giải lên tới 4K siêu nét cùng công nghệ màn hình OLED cho màu sắc sặc sỡ chính xác đến tuyệt đối. Tivi còn được trang bị một loạt các công nghệ tiên tiến, hiện đại để đem đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời nhất.

Công nghệ 4K Cinema HDR cho hình ảnh chân thật gần bằng với tự nhiên. Tivi có thể đem đến những hình ảnh chuyển động nhanh vô cùng mượt mà với công nghệ 4K HFR.

Cùng với đó là công nghệ Billion Rich Colors giúp tivi hiển thị tỷ màu sắc sống động rực rỡ. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm chuẩn Hollywood sống động mạnh mẽ.

Bạn không cần phải quá lo lắng khi sử dụng. Bởi với hệ điều hành WebOS 4.0 bạn sẽ dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền. Đồng thời còn có sự hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Mong rằng với bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn cho mình chiếc tivi phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào