Trải nghiệm ấn tượng với tivi màn hình cuộn

Mới đây, tại triển lãm CES 2019, LG đã mang đến một sự bất ngờ lớn chính là ra mắt tivi màn hình dẻo có thể cuộn tròn lại được như một tờ giấy. Bên cạnh việc tạo nên những hứng thú cho người xem thì cũng có nhiều lời hoài nghi và thắc mắc về loại màn hình này. Vậy tivi màn hình cuộn là gì? Những lợi ích của tivi cuộn tròn mang lại cho người dùng? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi màn hình cuộn là gì?

Tivi màn hình cuộn là gì

Tivi màn hình cuộn là mẫu tivi được thiết kế linh động với các mảnh pixel nằm gọn trong một chiếc hộp hình chữ nhật. Màn hình được thiết kế siêu mỏng và có thể cuộn lại một cách linh hoạt giống như một tờ giấy. Đây là mẫu tivi thuộc dòng Signature mà hãng LG đang muốn người dùng sẽ có được những trải nghiệm mới

Sự độc đáo của chiếc tivi này ngoài việc nằm ở màn hình cong có thể cuộn tròn và cách hoạt động, mà còn thể hiện độc đáo ở tên gọi – Hãng đã đặt tên cho tivi màn hình cuộn với cái tên: LG Signature OLED TV R, mà hãng LG muốn khách hàng biết đến.

Tivi ẩn giấu thực chất không phải là mới. Tuy nhiên, một chiếc tivi mới được xuất hiện như một tờ quảng cáo nhô lên đến một chiếc hộp hình chữ nhật thì đó quả thực là mới lạ. Thiết kế mà màn hình OLED rất dẻo hiện có thể cuộn lại được chỉ LG mới có thể làm được điều này

Tivi màn hình cuộn đến từ LG có gì đặt biệt?

Tivi màn hình cuộn là gì

Tivi cuộn tròn LG được trang bị màn hình OLED kích thước 65 inch, mang đến những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng siêu nét và LG Signature OLED TV R chính là một minh chứng cho sự đột phá về mặt ý tưởng thiết kế.

Chắc chắn, người dùng sẽ có được không gian giải trí ấn tượng ngay tại nhà với chiếc tivi có độ dày chưa đến 6,5mm, kết hợp với độ phân giải 4K Ultra HD, hỗ trợ công nghệ HDR10, tích hợp chip xử lý hình ảnh riêng biệt Alpha-9 thế hệ thứ 2

Những lợi ích của tivi cuộn tròn mang lại cho người dùng?

Tivi màn hình cuộn là gì

Tivi là thiết bị giải trí quen thuộc trong phòng khách. Tuy nhiên có rất nhiều người dùng lại không thích kích thước rất kềnh càng của tivi, cũng như vẻ ngoài của tivi khi nó không hoạt động. Và giá trị của mẫu tivi của LG thể hiện ở việc nó sẽ được nằm gọn gàng trong một chiếc hộp dài hình chữ nhật.

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà người xem có thể điều chỉnh các kích thước, độ chiều rộng của tivi theo ý muốn. Tivi của LG có thể cuộn màn hình lên xuống theo tỷ lệ nguyên bản của bộ phim, chính vì vậy người xem có thể loại bỏ hầu hết các thanh màu đen để cho trải nghiệm xem tốt nhất.

Bạn ấn tượng với thiết kế tivi màn hình cuộn mà LG mang đến chứ? Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin mới nhất!

Chưa có câu trả lời nào