Đón Tết tươi vui cùng Smart Tivi LG 43 inch 43UK6540PTD

Có rất nhiều mẫu TV trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi đến với một chiếc smart tivi vô cùng hiện đại đến từ thương hiệu LG với mã sản phẩm 43UK6540PTD. Chúng ta hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có gì đặc biệt nhé!

Tổng quan - ấn tượng

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD

Điểm ấn tượng đầu tiên về chiếc tivi này chính là sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Đồng thời thì với Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD được thiết kế với khung viền kim loại kiểu cách, tăng thêm vẻ hiện đại và không kém phần sang trọng cho chiếc tivi. Cùng với đó là chân đế bán nguyệt thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc, giúp cho chiếc tivi có thể trụ vững trên mọi mặt phẳng khác nhau. Ngoài ra thì với kích thước là 43inch vừa phải nên chiếc smart tivi này sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp hay phòng ngủ. Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ hình ảnh hàng đầu.Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD

Công nghệ đầu tiên phải kể đến đó là công nghệ 4K Active HDR mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. Đồng thời LG UHD TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro. Đi cùng là công nghệ Ultra Luminance tăng cường độ tương phản, cân bằng màu tối và màu sáng, cho hình ảnh có độ sâu hơn.

Được biết thì không chỉ trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét mà LG còn trạng bị cho chiếc smart tivi này công suất loa lên tới 20W. Công nghệ DTS Virtual X cho trải nghiệm âm thanh vòm sống động, cảm giác như bạn đang ngồi trực tiếp tại rạp chiếu phim vậy. Đến với Smart TV 4K LG sẽ đem đến cho chúng ta thế giới giải trí vô cùng đa dạng, phong phú, phù hợp với độ tuổi của các thành viên trong gia đình khi chạy trên nền tảng LG WebOS.

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6540PTD

Thiết kế với giao diện thế hệ mới LG WebOS 4.0 vô cùng thân thiện, hiển thị bắt mắt và sinh động, tạo sự dễ dàng, thuận tiện cho người dùng khi thao tác. Được thiết kế hiện đại có thêm những tính năng đi kèm theo đó là kho ứng dụng phổ biến như trình duyệt web, youtube, zingTV, film+, FTPplay… cho phép bạn nghe nhạc, xem phim, lướt web ngay chính trên chiếc smart TV của mình.

Như vậy có thể nói với magic Remote nhỏ gọn, cùng khả năng điều khiển trực tiếp bằng giọng nói, chắc chắn bạn sẽ có một thế giới giải trí vô cùng ấn tượng. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút micro, sau đó nói nội dung mà bạn đang tìm kiếm. Màn hình hiển thị sẽ trả về các kết quả tìm kiếm tương ứng trên trình duyệt web và youtube. Chắc chắn sẽ làm cho gia đình mình thêm nhộn nhịp những ngày xuân về

Chưa có câu trả lời nào