Những mẫu Tivi đến từ thương hiệu Skyworth có điểm gì nôt bật?

Cái tên Skyworth bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2013, đã nhanh chóng chinh phục người dùng với các sản phẩm tivi đa dạng về thiết kế, tính năng và mức giá. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé xe mẫu tivi của hãng sản xuất này có tốt không?

Nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng, hãng sản xuất Skyworth đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tivi uy tín, chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến.

Tivi LED cơ bản

Digital tivi

Được biết đến là tivi LED được tích hợp đầu thu kỹ thuật số, với kích thước 32 inch (độ phân giải HD) và 40 inch (Full HD). LED nền ma trận với thiết kế màn hình tivi có khả năng tự động điều chỉnh các tín hiệu đầu vào nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, tiết kiệm điện năng. Cùng với đó là cổng kết nối HDMI khả năng kết nối để truyền tải nội dung 4K cùng 32 kênh âm thanh kỹ thuật số, mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn. Khe cắm Cl+có thiết kế khe cắm có thể kết nối với bộ màn hình kỹ thuật số để hỗ trợ xem các kênh kỹ thuật số sắc nét nhất, thường nằm ở mặt lưng tivi.

Smart tivi

Công nghệ âm thanh dolby digital

Tiếp tục là dòng tivi Skyworth thông minh có khả năng kết nối internet để truy cập các ứng dụng giải trí trực tuyến để nghe nhạc, xem phim, lướt web,...Công nghệ âm thanh Dolby Digital  ngoài ra với hệ thống âm thanh vòm 2.1 có khả năng mang đến bạn những âm thanh trầm, bổng hay sống động, dồn dập bao trùm cả không gian. Đi cùng với hệ điều hành Androi 4.4.2 phổ biến với người dùng, dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Android tivi

Chức năng Chorme Cast

Tiếp tục là hệ điều hành Android 8.0 đi cùng với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà hơn đi kèm nhiều tính năng thông minh bổ ích. Chiếu màn hình ChormeCast khả năng hỗ trợ trình chiếu hình ảnh, video, nhạc,... từ điện thoại, máy tính lên màn hình tivi cho mọi người cùng xem, điện thoại và tivi cần phải kết nối chung mạng Wi-Fi) cùng với tính năng có thể tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt) có thể giúp người dùng tìm kiếm thông tin, mở ứng dụng, điều khiển tivi một cách nhanh chóng.

OLED tivi

Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói

Một điểm nổi bật của OLED tivi chính là kích thước màn hình siêu mỏng 4.3 mm tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn. Bên cạnh đó, cùng với độ cong của màn hình tạo cảm giác từng cảnh chiếu sâu hơn, góc nhìn rộng hơn, giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung trên tivi. Tấm nền OLED hữu cơ các diot hữu cơ phát quang với mỗi điểm ảnh có khả năng tự phát sáng và bật tắt độc lập, hiển thị hình ảnh chi tiết, màu sắc đa dạng, phong phú.  Với độ phân giải 4K (3840 x 2160 điểm ảnh) gấp 4 lần so với Full HD cho hình ảnh cực nét với công nghệ DCR và nhờ vậy có thể cho phép tivi người dùng tự điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với ánh sáng tự nhiên môi trường bên ngoài.

Đây là những mẫu tivi mà hãng sản xuất Skyworth với nhiều loại cấu hình đa dạng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự  lựa chọn phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào