Thiết kế của Tivi Panasonic phiên bản 2018 có điểm gì khác biết?

Đối với nhiều người thì thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng từ sản phẩm gia dụng, nhà bếp cho đến điện lạnh điều hòa, và tivi cũng không ngoại lệ ngoài ra còn có thêm máy xấy tóc, máy giặt..... Được biết Tivi Panasonic năm 2018 chắc chắn khi sở hữu nó bạn sẽ hài lòng bởi thiết kế tối giản hiện đại cùng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến. Dưới đây là một số dòng tivi Panasonic 2018 nhé.

Tivi Panasonic sở hữu dòng Android

Kết quả hình ảnh cho tivi panasonic

Hệ thống Android Tivi Panasonic 4K FX650V và Android Tivi Panasonic 4K FX550V chính là bộ đôi tivi đầu tiên được tích hợp hệ điều hành Android đạt 8.0 hiện đại với trợ lý ảo Google Assistant hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay. Được thiết kế độc đáo cùng những tiện ích thông minh mà Android 8.0 sở hữu, người dùng có thể điều khiển mọi tính năng của tivi hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt với đủ 3 miền.

Bạn có thể đưa ra những câu hỏi từ cơ bản nhất: "Hôm nay thời tiết ở Hà Nội như thế nào?", "những quán ăn gần khu vực mình ở" cho đến phức tạp hơn: "Thông tin liên quan đến bộ phim Game of Thrones". Ngay lập tức màn hình tivi sẽ hiển thị chính xác câu trả lời mà bạn mong muốn. Tivi được thiết kế với một kho ứng dụng Google Play của Android sở hữu nhiều ứng dụng nhất trong số hệ điều hành của smart tivi hiện nay chắc chắn sẽ đáp ứng tốt tốt đa mọi nhu cầu giải trí trên truyền hình cho gia đình bạn.

Chân đế linh hoạt độc đáo

Đối với những tivi có kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại của smart tivi Panasonic đời trước, các dòng tivi Panasonic 2018 cũng sở hữu thiết kế 360 độ liền mạch, với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch sẽ phù hợp với bất kỳ căn phòng nào.

Khả năng hiển thị hình ảnh bắt mắt với nhiều màu sắc kèm độ nét cao

Được thiết kế sử dụng công nghệ HDR10+ (FX800V, FX700V, FX600V, FX500V, FX650V, FX550V, FS500V) đồng thời có thể tối ưu hóa chất lượng hình ảnh bằng cách sử dụng hiệu ứng ánh xạ với nhiều tông màu động có thể kể đến Dynamic Tone Mapping để phản chiếu nhiều khung hình và cảnh vật khác nhau với độ sáng, màu sắc, độ bão hòa và độ tương phản ấn tượng, giúp hình ảnh có chiều sâu hơn.

 

Bộ xử lý HCX (FX800V) hiện đại

Đối với bộ xử lý này được trang bị tính năng hoàn toàn mới là hệ thống Dynamic LUT (Look Up Table) cùng với đó là khả năng tùy biến độ sáng cũng như lựa chọn màu sắc trong bảng màu LUT sao cho phù hợp, giúp cho việc hiển thị màu sắc đạt độ chính xác gần như 100%. Cứ mỗi giây màu sắc sẽ được cập nhật nhanh hơn 10 lần trên mỗi khung hình so với tivi thông thường. Nhờ đó tạo ra sự khác với các model trước đây, thiết kế của tivi Panasonic 2018 sẽ đem đến bạn những khung hình bắt mắt với độ sáng chân thật và tự nhiên như ngoài đời thực.

 

Ngoài ra những chiếc tivi đến từ Panasonic còn có kết hợp thêm công nghệ 4K Hexa Chroma Drive PRO hiện đại hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra với lợi thế lớn của tấm nền IPS chính là sự đồng nhất màu sắc, dù xem ở góc nhìn nào vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, màu sắc nhìn thấy giống như nhau, không bị biến dạng màu. Một điểm cộng nữa cho tấm nền này chính là giúp cho tivi bền bỉ, hoạt động ít tốn điện năng hơn tivi thông thường.

 

 

Chưa có câu trả lời nào