TOP 3 tivi 55 inch đáng tiền nhất trong mùa bóng đá!

Thị trường đang dần bước vào thời điểm cuối năm, đây cũng chính là thời gian mà các hộ gia đình chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng phục vụ dịp Tết sắp tới. Hơn thế nữa, hiện nay đang là thời điểm diễn ra những trận cầu đỉnh cao của giải AFF Cup 2018 nên nhu cầu về một chiếc tivi màn hình rộng để tận hưởng không khí bóng đá sục sôi là vô cùng lớn. Chính vì vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn Top 3 tivi 55 inch tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo!

1. Smart Tivi LED TCL 55 Inch L55S62

Smart Tivi LED TCL 55 Inch L55S62 được thiết kế với chân đế chất liệu hợp kim vững chãi, viền màn hình siêu mỏng nhưng không kém phần cứng cáp với thiết kế vuông vắn đầy hiện đại, TV sẽ hòa hợp với các đồ nội thất trong nhà một cách dễ dàng, Kích cỡ 55 inch  lớn phù hợp đặt trong các môi trường rộng như phòng khách lớn, phòng họp lớn, phòng khách sạn …

TCL 55 Inch L55S62 có độ phân giải HD đem đến cho người xem những hình ảnh rõ nét và chi tiết nhất, từ làm tăng độ sống động và chân thật của hình ảnh. Kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh ASTN thế hệ II hiển thị hình ảnh chân thật, màu sắc tươi sáng đặc biệt không hại mắt khi xem trong thời gian dài cho bạn khả năng đắm mình vào thế giới riêng của mình bao lâu tùy thích.

2. SMART TIVI LG 55 inch full HD 55LV640S

Được thiết kế hiện đại, sang trọng với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động, chiếc Tivi thông minh mang thương hiệu LG này sở hữu rất nhiều tính năng thông minh được tích hợp để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Mặc dù không phải là một chiếc PC nhưng nội dung hiển thị có thể dễ dàng được tạo bằng cách sử dụng các mẫu được nhúng và có thể phát theo trình quản lý lịch biểu được đặt trước để người sử dụng dễ dàng hơn trong quan sát và sử dụng các nội dung giải trí trên TV. Bản thân Smart TV Signage hoạt động như một máy chủ, do đó không có bất kỳ thiết bị phụ nào, TV chính có thể phân phối nội dung và đặt dữ liệu trên một nhóm được chọn trong cùng một mạng.

3. Smart Tivi Samsung 55 inch UA55NU8500

Với độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét, người xem có thể trải nghiệm những hình ảnh chính xác trong từng khung hình với màu sắc chân thật. Với khả năng thể hiện sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, các tivi 4K đang trở thành tiêu chuẩn cho các hệ thống màn chiếu giải trí tại gia cao cấp. 

Công nghệ Dolby Digital Plus đem lại khả năng tái tạo âm thanh chất lượng phòng thu cho chiếc tivi của bạn. Với chất lượng âm thanh chuẩn 7.1 (7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm). Do đó, chất lượng âm thanh được nâng tầm rõ ràng. Với việc hỗ trợ công nghệ Dolby Digital Plus, người dùng sẽ được khám phá những cung bậc hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp với âm điệu mạnh mẽ, sống động. Dolby Digital Plus – Đem cả rạp hát về không gian của bạn.

Trên đây là toàn bộ những chiếc tivi 55 inch đáng tiền nhất mùa bóng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc tivi thật tốt để phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu dành cho bóng đá của gia đình. Chúc bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào