Top 5 tivi Sony đáng mua nhất hiện nay

Bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại tivi nào cho mình? Hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây, hi vọng rằng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình và gia đình một chiếc tivi ưng ý nhất, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu giải trí.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E

Bên cạnh những dòng tivi cao cấp thì Sony vẫn không quên cho ra những sản phẩm thú vị tại phân khúc thị trường giá rẻ. Tivi Sony 32R300E có ngoại hình bắt mắt, sang trọng với vẻ ngoài thanh mảnh kết hợp với phần chân đế cứng cáp. Tivi Sony 32R300E thích hợp cho bạn cả khi đặt trên bề mặt phẳng hay treo tường.

Tivi sony 32 inch nhỏ gọn

Màn hình 32 inch cùng với độ phân giải HD đủ để bạn có thể giải trí và trải nghiệm các kênh truyền hình đặc sắc trong không gian nhỏ, ấm cúng. Công nghệ Clear Resolution Enhancer được tích hợp trên tivi Sony 32R300E. Giúp nâng cấp hình ảnh lên đến FullHD bằng cách giảm nhiễu hình ảnh tạo chiều sâu, tự nhiên và sắc nét đến từng chi tiết ảnh.

Tivi Sony 32R300E được kết nối các cổng thông dụng như HDMI, USB, Component hay Optical. Cho phép tivi xuất ra các tệp âm thanh, hình ảnh khi kết nối với smartphone, laptop hoặc máy tính bảng. Thỏa mãn nhu cầu chia sẻ hình ảnh cùng gia đình trên một màn hình lớn.

Việc bổ sung bộ tứ bảo vệ X-Protection trên thiết bị tivi Sony 32R300E giúp bảo vệ tivi nhà bạn khỏi các tác động từ môi trường. Tất cả các tính năng thú vị trên tạo nên sự hoàn hảo của chiếc tivi Sony 32R300E. Trong phân khúc giá rẻ, đây được xem là chiếc tivi đáng mua nhất trong thời điểm hiện nay.

Giá tham khảo: 6.269.000 VNĐ

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD – 43X7500E

Chiếc smart tivi của nhà Sony ra mắt năm 2017 nằm trong phân khúc khách hàng tầm trung của hãng. Thế nhưng chiếc tivi này gần như có thể làm thỏa mãn mọi thứ mà bạn mong muốn trên một thiết bị giải trí thông minh.

 

Lần đầu nhìn thấy chiếc Smart Tivi Sony 43 inch 7500E bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi ngôn ngữ thiết kế sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng thanh mảnh đầy ấn tượng với công nghệ Slim Aluminum, mang đến sự tinh tế, thời trang cho ngôi nhà của bạn.

Với màn hình rộng 43 inch sắc nét, khung viền được mạ nhôm chắc chắn, cùng tông màu đen sang trọng, huyền bí. Không chỉ đóng vai trò là một chiếc tivi đơn thuần nữa, mà còn trở thành vật trang trí nội thất thông minh của lối sống hiện đại.Chưa dừng lại ở đó hãng Sony cũng tích hợp khá nhiều công nghệ mới cho chiếc tivi này.

Bạn mong muốn nhiều hơn ở một chiếc tivi? Bạn có bao giờ nghĩ sẽ chơi game trên một màn hình rộng 43 inch độ phân giải sắc nét chưa? Chiếc Smart Tivi Sony 43x7500E hoàn toàn có đủ điều kiện để giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo. Cùng xem điều gì giúp thiết bị này trở nên đa nhiệm như vậy nhé!

Màn hình 43 inch nhưng trọng lượng của chiếc tivi Sony này chỉ nặng khoảng 10 kg, thiết kế mỏng giúp nó trông nhỏ gọn hơn. Phần chân đế làm bằng kim loại sang trọng, cứng cáp trên bề mặt phẳng. Chiếc tivi này không chiếm quá nhiều không gian trong nhà những vẫn tôn lên vẻ hiện đại và nổi bật của ngôi nhà.

Với nhiều ứng dụng trên cửa hàng hỗ trợ người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Với các ứng dụng miễn phí, cùng với dàn công nghệ âm thanh Clear Phase, S-Force Front Surround, ClearAudio+ được Sony tích hợp vào thiết bị này. Cho ra âm thanh sống động, nắm bắt từng cung bậc cảm xúc. Smart Tivi Sony 7500E có thể kết nối không dây với điện thoại và máy tính bảng. Giúp bạn thoải mái xem phim, làm việc ngay trên chiếc tivi nhà mình nhờ kết nối wifi được tích hợp sẵn.

Giá tham khảo: 12.679.000 VNĐ

Internet Tivi Sony 32W610E

Đối với những gia đình có không gian nhỏ hẹp thì tivi Sony là món quà dành riêng cho bạn. Màn hình 32 inch nhỏ gọn với độ phân giải HD cùng vô vàn những công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc tivi này.  Ứng dụng công nghệ X-Reality PRO với 8 triệu mật độ điểm ảnh cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dù là với kích thước nhỏ gọn 32 inch bạn vẫn có thể thoải mái chiêm nhưỡng những chi tiết hình ảnh chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ HDR làm tăng độ tương phản giữa màu sáng và tối, hiển thị đến màu sắc cực kỳ sống động trên một thiết bị tivi Sony 32W610E.

Tivi này có chứa các cổng HDMI, USB giúp bạn tự do chia sẻ, kết nối với bất kỳ thiết bị nào như điện thoại, laptop, máy tính bảng… Ngoài ra, tivi Sony 32W610Ecòn tích hợp sẵn đầu thu DVB – T2 giúp bạn theo dõi các kênh truyền hình kỹ thuật số mà không lo chi phí trang bị thêm đầu thu.

Tivi Sony 32 inch trang bị nút Youtube

Giá tham khảo: 7.499.000 VNĐ

Internet Tivi Sony 43 inch KDL – 43W750E

Với thị trường cạnh tranh khốc liệt giữa vô vàn những sản phẩm của những thương hiệu khác nhau. Sony vẫn luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng, được đầu tư và cải tiến liên tục. Hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc Internet tivi Sony KDL-43W750E này có gì đặc biệt nhé!

Chiếc tivi này được trình làng vào năm 2017 và các sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn tại Malaysia. Ngôn ngữ thiết kế là điểm mà Sony cực kỳ chú ý. Với màn hình rộng 43 inch, đường viền và chân đế được làm hoàn toàn bằng nhôm mang lại vẻ sang trọng và chắc chắn. Mặt sau chân đế được tích hợp nhằm giấu các dây cáp và bộ chuyển tín hiệu một cách gọn gàng.

Công nghệ hiển thị 3 trong một, Sony không hề “keo kiệt” khi tích hợp cả 3 công nghệ hình ảnh. Triluminos, bộ vi xử lý X-Reality PRO và công nghệ HDR trên một thiết bị tivi Sony W750E. Công nghệ hiển thị Triluminos cho chất lượng hình ảnh được nâng cao, phân tích bảng màu rộng lớn và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Xử lý và phân tích từng chi tiết hình ảnh trên màn hình với bộ vi xử lý X-Reality PRO đem sự trải nghiệm sống động, chân thực đến người xem. Cùng với đó là dải tương phản màu HDR cho ra các màu sáng tối rõ rệt trên cùng một khung màn hình. Tất cả những điểm này thỏa mãn hầu hết nhu cầu trải nghiệm của người dùng về một chiếc tivi thông minh.
Phần quan trọng không thể thiếu đó chính là công nghệ âm thanh được xây dựng trên tivi Sony W750E. Với công nghệ ClearAudio+ người dùng có thể tự do thưởng thức một tuyệt tác âm thanh ngay tại nhà, các câu thoại được tách ra riêng biệt, rõ ràng khiến người dùng không bị phân tán sự tập trung khi có tiếng ồn đi kèm lúc đang xem tivi.

Như bất kỳ các dòng sản phẩm Internet Tivi, Sony tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 khiến bạn không mất thời gian và tiền bạc để trang bị truyền hình kỹ thuật số khác.

Giá tham khảo: 10.389.000 VNĐ

Tivi OLED Sony Bravia 4K A1

Vị trí đầu tiên được ưu ái nhường chỗ cho “Kỳ quan mới Bravia OLED” của thế hệ tivi Sony. “Siêu phẩm” này được Sony trình làng vào mùa hè năm 2017 và tạo nên “cơn sốt” ở thị trường Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Hãy cùng tìm hiểu và lí giải điều này nhé. Là tivi đầu tiên trên thế giới có màn hình phát ra âm thanh. Tivi Sony OLED A1vinh dự được phong là “người đi đầu” trong công nghệ âm thanh từ màn hình tivi. Với công nghệ Acoustic Surface kết hợp với công nghệ ClearAudio+ tivi Sony OLED A1 cho âm thanh phát ra từ chính màn hình lớn của mình sau khi hãng này đã loại bỏ tấm đèn nền truyền thống.

Cho tay đặt gần màn hình, chính bạn cũng có thể cảm nhận được độ rung của âm thanh. Tuy nhiên, đừng lo lắng nhé đó chỉ là độ rung của không khí mà thôi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các thiết bị được gắn trên chiếc tivi này đâu!

Loa siêu trầm được gắn ở chân đế được đặt phía sau màn hình tivi, loa này có tác dụng “sân khấu hóa” không gian giải trí tại nhà bạn chỉ với một chiếc tivi Sony OLED A1. Dù được đặt phía sau màn hình tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của loa mà còn có tính năng nổi bật. Giúp âm thanh xoay 360 độ tạo cho người dùng cảm giác trải nghiệm âm thanh chân thật đến kinh ngạc.

Dù là công ty đầu tiên phát minh ra màn hình OLED. Tuy nhiên Sony khá chậm chân trong việc ứng dụng nó vào các sản phẩm tivi của mình, mãi tận 10 năm sau “siêu phẩm” ứng dụng công nghệ OLED đến từ Sony mới được trình làng.

Tivi sony đời mới nhất

Cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ Dolby Vision làm cho hình ảnh hiển thị có chiều sâu lớn hơn. Tạo độ tương phản và sống động đến từng chi tiết biến đổi không gian xem phim trong nhà thành những rạp chiếu phim 5 sao chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên do việc thay tấm đèn nền thành màn hình OLED nên hạn chế tầm nhìn khi trải nghiệm chiếc tivi này trong điều kiện ánh sáng cao.

Là chiếc Android tivi, OLED A1 giúp bạn trải nghiệm smartphone hay máy tính bảng trên một màn hình cực lớn với độ trung thực, sống động đỉnh cao. Cùng với đó là bộ phát tia hồng ngoại IR cho phép bạn điều khiển chiếc tivi này tại bất cứ đâu trong không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, việc tích hợp điều khiển bằng giọng nói giúp tối ưu hóa mọi hành động của bạn, ngay lập tức đưa bạn đến những ứng dụng tiện ích trên internet.

Tin vui cho các game thủ, với chiếc tivi này bạn có thể thoải mái luyện game với màn hình lớn và sắc nét. Tivi Sony OLED A1 kết hợp cùng với Play Station®4 thì không có gì có thể hoàn hảo hơn được nữa.

Giá tham khảo: 89.289.000 VNĐ

Các bạn nghĩ sao về các sản phẩm của Sony; nó có đáng "đồng tiền bát gạo" không? Hãy cảm nhận và comment tại bình luận nhé. Nếu bạn ứng ý với mẫu sản phẩm nào, hãy đến với vatgia.com để mua sản phẩm ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào