Điểm qua một số dòng tivi Qled Samsung được yêu thích hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tivi khác nhau như LED, OLED hoặc là QLED,... Trong đó QLED có thể xem là dòng tivi được nhiều khách hàng tin tưởng vừa lựa chọn nhất. Hãy cùng siêu thị Điện Máy Chợ Lớn tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu xem những ưu điểm của dòng tivi này là gì mà những mẫu QLED nào đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Tivi QLED là gì?

Tivi QLED thực chất là những sản phẩm được phát triển từ dòng LED truyền thống nhưng được phủ thêm một lớp nền chấm lượng tử Quantum Dot, giúp tăng cường độ sáng và mang lại khả năng hiển thị màu sắc chính xác, tuyệt vời hơn. Lớp nền chấm lượng tử này được cấu thành từ rất nhiều các hạt siêu nhỏ với đường kính từ 2 - 10 nano mét và từng chấm mang lại khả năng hiển thị những màu sắc riêng biệt.

2. Ưu điểm của màn hình QLED

Ưu điểm lớn nhất đó chính là màn hình tivi sẽ có được độ sáng vượt trội hơn so với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. Các chấm lượng tử trên tấm nền này thường có độ sáng từ 1.500 đến 2.000 nit. Ngoài ra dải màu sắc trên tấm nền QLED cũng rộng hơn mang lại khả năng hiển thị màu sắc thực sự ấn tượng, chính xác hơn, tình trạng lệch màu dường như không còn nữa.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử còn có một ưu điểm khác nữa đó chính là góc nhìn, so với các dòng sản phẩm thông thường khác thì giờ đây mọi vị trí mà bạn ngồi xem tivi sẽ không còn quan trọng nữa. Hình ảnh từ mọi góc nhìn dường như đều đảm bảo được sự chính xác về chi tiết cũng như màu sắc, điều mà không nhiều tấm nền hiện nay có thể làm được.

3. Các mẫu QLED được ưa chuộng nhất hiện nay

Q6F - Đơn giản mà tinh tế

Q6F là dòng tivi mới nhất được Samsung giới thiệu rộng rãi trong năm 2018 này, hãng cũng mang đến cho người tiêu dùng 3 tùy chọn về màn hình đó là 49, 55 và 65 inch với mức giá bán chỉ từ 27 triệu đồng. Các mẫu QLED Q6F đều có chung kiểu dáng thiết kế viền màn hình mỏng kết hợp cùng cặp chân đế hình chữ V đơn giản nhưng vô cũng chắc chắn, đảm bảo được sự thăng bằng tốt cho thiết bị trên mọi mặt phẳng mà bạn lắp đặt.

Q7F - Trẻ trung, hiện đại

Q7F có thể xem là dòng tivi sở hữu thiết kế ấn tượng nhất, trẻ trung và hiện đại. Samsung đã ưu ái khi mang đến cho Q7F rất nhiều model với kích thước màn hình khác nhau từ 49 cho đến 75 inch. Đối với những phiên bản Q7F năm 2018 thì khác biệt lớn nhất so với thể hệ trước chỉ là thiết kế chân đế, Samsung đã mang ngôn ngữ thiết kế từ các dòng cao hơn là Q8C và Q9F xuống dòng sản phẩm này thay vì tiếp tục kiểu dáng phá cách hình chữ V như trước đây. Tuy nhiên dù là thiết kế nào đi chăng nữa thì Q7F vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ vào mức giá bán quá hấp dẫn, chỉ hơn 23 triệu động mà thôi.

Trên đây là những thông tin về các mẫu tivi QLED hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Hi vọng rằng thông qua bài viết các bạn sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào