Top 5 tivi Sony bán chạy nhất năm 2018

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc tivi Sony nào với chất lượng hình ảnh tốt mà giá thành lại phù hợp. Đừng bỏ qua top 5 Tivi Sony bán chạy nhất năm 2018 của chúng tôi dưới đây nhé.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

Đứng đầu trong danh sách là chiếc tivi Android Tivi Sony 43 inch KD-43X7500F thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản sang trọng cùng các đường nét khung viền được mạ nhôm đẹp mắt.

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của chiếc smart tivi này là chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD, hình ảnh chi tiết cũng giữ được độ nét ổn định với công nghệ 4K X-Reality PRO.

Chiếc tivi Sony 4K này còn sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony.

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F

Đứng thứ hai trong danh sách, chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F với thiết kế nổi bật không hề kém cạnh và những tính năng tiện ích tuyệt vời.

Ngoài được trang bị công nghệ hình ảnh HDR, chiếc tivi smart Sony này cũng sở hữu bộ xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality PRO với khả năng phân tích và nâng cấp từng điểm ảnh giúp hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, tivi Sony Full HD này còn được tích hợp 2 loa với tổng công suất 10 W cho ra âm thanh lớn, rõ ràng đáp ứng tốt nhu cầu xem phim của người dùng.

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F màn hình rộng viền nhựa nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng thật sự một sản phẩm thu hút với người dùng bởi nhưng ưu điểm nổi bật.

Màn hình tivi cho hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD, điểm ảnh gấp 2 lần so với màn hình HD hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho người xem.

Bên cạn đó, máy cũng được trang bị các công nghệ hình ảnh đặc trưng của Sony như HDR, công nghệ X-Reality PRO.

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Internet tivi Sony KDL-40W650D với thiết kế hiện đại, cứng cáp, kích thước màn hình 40 inch phù hợp với nhiều dạng không gian là một sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách.

Chiếc tivi Full HD cũng gây ấn tượng bởi hình ảnh sắc nét với công nghệ độc quyền X-Reality PRO chống rung cho hình ảnh.

Thêm vào đó, hãng Sony còn trang bị trên chiếc tivi này chế độ âm thanh Clear Phase có tác dụng phân tích các tần số âm thanh, loại bỏ các âm thanh tạp, để mọi tiếng động bạn nghe được đều trong trẻo.

Hiện chiếc tivi Sony này đang được phân phối tại Điện máy XANH với mức giá chưa tới 10 triệu đồng.

Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D

Với kích thước màn hình lên đến 48 inch, Internet Tivi Sony KDL-48W650D là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích giải trí qua tivi như xem đá bóng, xem phim, chơi game,...

Bên cạnh đó, chip xử lý X-Reality™ PRO trang bị trên tivi sẽ giúp phân tích, làm sạch và tinh chỉnh các hình ảnh, để giúp hình ảnh nét hơn, mịn màng hơn, giảm nhoè giảm nhiễu.

Ngoài ra, Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D với một kho ứng dụng sẵn có như Trình duyệt, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, HTV Online,... sẽ mang đến cho bạn thế giới giải trí phong phú.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào