Top 3 kệ tivi đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất 2018

Kệ tivi là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong không gian nội thất phòng khách hiện đại. Không chỉ được  dùng để chứa đựng tivi mà chúng còn hỗ trợ  đắc lực cho việc trang trí,  giúp không gian phòng khách trở nên gọn gàng và sang trọng hơn.

Mẫu kệ tivi Melamine 2112009080

Kệ tivi Melamine là một trong những sản phẩm nội thất nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với thiết kế hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sống  của mọi gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu kệ tivi Melamine 2112009080

Sản phẩm này được sản xuất từ gỗ MDF có khả năng chống ẩm cao .Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho những gia chủ thích sự đơn giản, tiện dụng, đảm bảo đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Kệ tivi Status HMCADNOP 309

Không thể bỏ qua mẫu kệ tivi cao cấp có xuất xứ từ Italia với kiểu dáng hiện đại. Bên cạnh đó kệ tivi Status HMCADNOP 309 còn được thiết kế với những ngăn kéo tiện dụng giúp bạn thỏa sức lưu trữ các vật dụng phục vụ cho sinh hoạt, đảm bảo tính khoa học, gọn gàng mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian phòng khách

Kết quả hình ảnh cho Kệ tivi Status HMCADNOP 309

Kệ tivi Acrylic – 21120070

Không thể bỏ qua mẫu kệ tivi Acrylic – 21120070 với thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng đầy lịch lãm. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tô điểm không gian nội thất cao cấp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Kết quả hình ảnh cho Kệ tivi Acrylic – 21120070

Trên đây là một số mẫu kệ tivi đẹp hiện đại đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hy vọng qua đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào