Top 3 tivi Sony 32 inch kết nối internet đáng mua nhất

Sony là một trong những hãng công nghệ có ảnh hưởng lớn trên thị trường thế giới. Dành được nhiều sự tin tưởng của người dùng về cả mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Bài viết này vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc 3 mẫu tivi sony 32 inch kết nối internet đáng mua nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tivi LED Sony 32 inch KDL-32W300D

Với thiết kế thanh mảnh, việc tivi mỏng nhưng cứng cáp, mang lại sự tinh tế và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Màn hình 32 inch, độ phân giải HD kết hợp với công nghệ hình ảnh độc đáo Clear Resolution Enhancer cung cấp cho bạn những khung hình chân thực nhất, giảm thiểu hiện tượng nhiễu, mờ nhòe của hình ảnh. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái trong những giây phút giải trí bởi hệ thống âm thanh vòm đa chiều, bùng nổ cùng công nghệ Dolby Digital. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Clear Phase có tác dụng loại bỏ các tạp âm cung cấp cho bạn những âm thanh chân thực nhất.

Kết quả hình ảnh cho Tivi LED Sony 32 inch KDL-32W300D

Khả năng kết nối: Tivi được trang bị đầy đủ các cổng cần thiết. Cổng USB giúp bạn liên kết với các thiết bị có đầu USB: chuột, bàn phím, Liên kết với USB để phát những nội dung trong nó và bạn có thể thưởng thức những hình ảnh, video của mình một cách thú vị hơn. Cổng HDMI hỗ trợ bạn kết nối với điện thoại và máy tính dễ dàng. Hơn thế nữa chiếc TV này còn được trang bị thêm đầu DVB-T2 tăng số lượng các kênh truyền hình giúp sự lựa chọn của bạn đa dạng hơn.

Giá tham khảo: 4,990,000 VNĐ

Tivi LED Sony 32 inch KDL-32W610E

Thiết kế thanh mảnh, tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn, kiểu dáng sang trọng đầy cuốn hút bởi màu đen tuyền của viền tivi, hứa hẹn sẽ làm điểm nhấn trong không gian nội thất nhà bạn.

Được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp Clear Audio+ giúp bạn thưởng thức những âm thanh trong trẻo và cảm giác thật hơn. Kết hợp cùng cặp loa Bass Reflex được trang bị hai bên tạo âm thanh bùng bổ, rõ ràng từ nhịp thấp đến nhịp cao, chắc hẳn chỉ nghe giới thiệu thôi bạn đã muốn tận hưởng cảm giác này đúng không?

Kết quả hình ảnh cho Tivi LED Sony 32 inch KDL-32W610E

Khả năng kết nối: Ngoài cổng HDMI và USB Tivi LED Sony 32 inch KDL-32W610E còn được trang bị Screen mirroring giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi. Tivi cũng được lắp thêm đầu thu KTS-DVB – T2, cung cấp cho bạn ít nhất 15 kênh miễn phí. Tuy nhiên số lượng kênh bắt được và chất lượng nội dung còn phụ thuộc vào hướng ăng – ten và vị trí của gia đình bạn.

Khả năng tự bảo vệ: Được trang bị bộ tứ siêu bảo vệ X-Protection PRO giúp tivi hạn chế bị ảnh hưởng, hỏng hóc từ các tác nhân bên ngoài môi trường như: ẩm ướt, sấm sét, nguồn điện không ổn định, giúp tivi bền và kéo dài tuổi thọ hơn.

Giá tham khảo: 7,450,000 VNĐ

Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Tivi Sony 32W600D có kích cỡ gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng dễ dàng bố trí trong nhiều không gian phòng khác nhau.

Thiết kế 32 inch nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế và sang trọng giúp bạn có thể dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào mà bạn muốn.

Độ phân giải HD cùng công nghệ hình ảnh X-Reality PRO độc quyền của Hãng cung cấp hình ảnh chất lượng nhất, tối thiểu các hiện tượng nhiễu, mờ nhòe hình ảnh.

Kết quả hình ảnh cho Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Công nghệ độc đáo Dolby Digital cung cấp hệ thống âm thanh vòm, lan tỏa khắp không gian phòng, giúp âm thanh phát ra cảm giác như lan tỏa quanh bạn. Cùng công nghệ Clear Phase loại bỏ tần số không cần thiết. Cung cấp cho bạn không gian âm thanh không thể hấp dẫn hơn.

Giá tham khảo: 7,000,000 VNĐ

Những mẫu tivi có giá đắt hơn sẽ được sở hữu một số công nghệ độc đáo hơn, cung cấp những hình ảnh đặc sắc hơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình cũng như kinh tế của bạn để có thể mua được chiếc tivi phù hợp nhất. Dù công nghệ nhiều hay ít thì chất lượng tivi của Sony cũng không thể phủ nhận.

Chưa có câu trả lời nào