Top 3 smart tivi Samsung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Samsung là một hãng công nghệ nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với hàng loạt các sản phẩm mới mỗi năm và luôn cố gắng tích hợp những công nghệ cao trong sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn khám phá bộ 3 sản phẩm smart tivi Samsung full HD, một giải pháp hoàn toàn mới thay thế cho những model tivi đã lỗi thời.

Smart tivi Samsung UA43k5300 43 inch full HD

Top 3 smart tivi Samsung có màn hình full HD đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Smart tivi Samsung UA43k5300 43 inch sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế tới từng đường nét nhỏ, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Không chỉ có thiết kết bên ngoài ấn tượng, những công nghệ mà sản phẩm này sở hữu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Độ phân giải full HD cung cấp cho bạn những khung hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Cùng công nghệ Wide Color Enhancer, là công nghệ độc quyền của Samsung cung cấp cho bạn dải màu phong phú hơn hệ màu tự nhiên và trải dài hơn trên smart tivi làm tăng chiều sâu của hình ảnh và những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh bùng nổ hấp dẫn: với tổng công suất loa lên tới 20W, công nghệ Dolby Digital Plusmang đến hiệu ứng âm thanh vòm, phát âm thanh ra từ nhiều phía, hoàn toàn có thể làm bạn lạc vào thế giới giải trí đầy hấp dẫn.

Kho ứng dụng phong phú đang chờ bạn khám phá! Giao diện thân thiện giúp người sử dụng điều khiển một cách dễ dàng hơn. Có khả năng kết nối với mạng internet

Smart tivi Samsung UA49M5500 49 inch full HD

Top 3 smart tivi Samsung có màn hình full HD đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Smart tivi Samsung UA49M5500 49 inch với thiết kế đơn giản mà tinh tế, nổi bật với gam màu đen của viền tivi mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp. Phần chân đế màu bạc nổi bật, chắc chắn.

Màn hình lớn 49 inch với độ phân giải full HD mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, giúp bạn có thể cảm nhận đầy đủ sự tinh tế của bộ phim.

Ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như: PurColor trang bị dải màu đầy đủ, trải dài khắp màn hình, tái hiện lại chân thực nhất các hình ảnh tự nhiên..Công nghệ Diming Pro có khả năng nâng cấp hình ảnh một cách tuyệt vời với độ tương phản, độ nét, độ chân thực của màu sắc lên 3 lần. Công nghệ Contrast Enhancer tăng chiều sâu của hình ảnh, cuốn hút bạn theo từng khoảnh khắc của chương trình.

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung 49 inch này còn được tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích như: Zing TV, Flix, Youtube…

Bộ xử lý 4 nhân giúp bạn điều khiển tivi một cách nhanh nhạy và trơn chu.

Smart tivi Samsung 55M5503 55 inch full HD

Top 3 smart tivi Samsung có màn hình full HD đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Smart tivi Samsung 55M5503 với kích thước màn hình 55 inch rộng rãi, giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là ở phòng khách giúp căn phòng thêm sang trọng. Chiếc tivi Samsung 55 inch sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD.

Smart tivi Samsung với công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung hình ảnh bằng thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, mang đến người dùng trải nghiệm giải trí chân thực, sống động.

Công nghệ Micro Dimming tinh chỉnh hình ảnh qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét hứa hẹn mang đến người dùng những nội dung hình ảnh với độ chi tiết, nét đến không ngờ.

Tái hiện những khung hình rực rỡ, sinh động với công nghệ PurColor

Âm thanh sống động, mạnh mẽ với công nghệ DTS Premium và Dolby Digital

Kho phần mềm phong phú đặc sắc với những phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào