Kinh nghiệm chọn mua tivi giá rẻ chất lượng

Nếu như các bạn đang lên ý định sắm cho gia đình mình một chiếc tivi giá rẻ trong dịp tết trung thu năm nay, thì bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm được mình chia sẻ dưới đây. Hơn nữa, bài viết này mình sẽ giúp bạn chọn được cửa hàng mua tivi giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trên thị trường năm 2018.

Chọn mua tivi có kích thướng “inch” phù hợp

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng hẹp, thì không nên mua tivi màn hình rộng, vì sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi dẫn đến tình trạng hại mắt và hầu như không thể trải nghiệm các chương trình tivi hấp dẫn được nữa. Kích thước tivi cần phù hợp với diện tích căn phòng

Chọn mua tivi theo kiểu dáng

Tại sao mình muốn các bạn xác định rõ tư tưởng mua tivi cho gia đình mình ở mục thứ 2 này, Vì ? Trên thị trường có 2 loại kiểu dáng tivi phổ biến nhất hiện nay đó chính là tivi màn hình cong và tivi màn hình phẳng, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và giá thành thì rất chênh lệch đấy các bạn nhé.

Với tivi màn hình cong đa phần những model tivi này có giá thành được xem là trên trời, vì nó có giá quá cao so với mức thu nhập bình quân người lao động của nước ta, chính vì thế cho nên lựa chọn dòng sản phẩm này thường là những gia đình có điều kiện kinh tế thuộc dạng ổn định, giàu có.

Còn đối với loại tivi màn hình phẳng thì sao, loại này được các hãng chế tác phổ biến, như smart tivi, tivi treo tường… thường thì có giá thành tương đối ổn, chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, phù hợp hầu hết với mọi gia đình, và được người dùng bình chọn là một trong những dòng sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2018.

Chọn mua tivi theo chất lượng hình ảnh của tivi

Rất nhiều người có suy nghĩ rằng độ phân giải càng lớn coi tivi càng đã mắt. Không sai, nhưng điều này còn phụ thuộc cả vào cả kích thước màn hình của chiếc tivi đó nữa. Độ phân giải cao chỉ thực sự phát huy công dụng khi màn hình tivi đó lớn, còn nếu màn hình nhỏ quá thì cũng không thực sự chênh lệch nhiều.

Ví dụ, nếu bạn mua tivi có kichd thước màn hình nhỏ (32 inch trở xuống) thì thực tế độ nét HD đã là vừa đủ. Trong khi đó, tivi 32 inch đến khoảng 40 inch thì có thể mua tivi Full HD là vừa đẹp. Còn nếu bạn mua tivi trên 40 inch thì có thể mua tivi 4K luôn để trải nghiệm hết sự sắc nét của hình ảnh hiển thị là ok nhất.

Chọn mua tivi theo thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tivi rẻ đẹp phổ biến. Nếu bạn có nhu cầu về một chiếc tivi có nhiều chức năng thú vị, mẫu mã sang trọng hãy lưu ý đến các hãng tivi nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG.

Trong khi đó nếu bạn có nhu cầu mua các dòng tivi không nhiều tính năng và giá thành rẻ có thể tham khảo các hãng TCL, Asanzo hay là Panasonic…

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình

Chưa có câu trả lời nào