2 mẫu tivi LG cho gia đình có không gian hẹp

Bạn đang muốn tìm một chiếc tivi 32 inch với thiết kế sang trọng để lắp đặt cho không gian nhà có diện tích không quá lớn, nhưng không biết phải tìm dòng tivi nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 2 mẫu tivi LG 32 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Smart tivi LG 32 inch LK540BPTA

2 mẫu tivi LG 32 inch phù hợp cho gia đình có không gian hẹp

Sở hữu thiết kế sang trọng, smart tivi LG 32 inch LK540BPTA giúp tô điểm không gian sống  của bạn trở nên sang trọng nhờ kiểu dáng trang nhã, chân đế chắc chắn. Tivi LG có màn hình 32 inch phù hợp đặt tại các không gian ấm cúng như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

- Độ phân giải HD cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét

- Tương phản hình ảnh tốt hơn cùng công nghệ Active HDR.

- Công nghệ Resolution Upscaler hỗ trợ nâng cấp các hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần với HD giúp hình ảnh thêm sắc nét và chi tiết.

- Âm thanh sống động và ấn tượng với công nghệ Virtual Surround Plus. Sở hữu công suất loa 10 W cùng công nghệ lọc thoại Clear Voice sẽ mang lại âm thanh chân thật hơn, trong trẻo hơn.

- Trang bị hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú như: Zing TV, Youtube, Netfitx, Film+,…

- Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring

Smart tivi LG 32 inch J550D

2 mẫu tivi LG 32 inch phù hợp cho gia đình có không gian hẹp

Smart tivi LG 32 inch J550D sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng trang nhã, lịnh lãm, cứng cáp giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình. Tivi LG có kích thước màn hình 32 inch phù hợp với các không gian có diện tích vừa như: phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc,…

- Độ phân giải HD giúp cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét

- Tivi LG còn có chế độ Clear Voice tăng cường đáng kể âm lượng của người nói ngay cả khi có tiếng ồn xung quanh, giúp bạn không phải bỏ sót bất kì lời thoại hay một thông tin nào.

- Tích hợp DVB-T2 thu nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, chất lượng.

- Trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp tăng cường và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh lên mức cao nhất

- Công nghệ Virtual Surround Plus cải thiện rõ rệt hướng đi của âm thanh để mang lại một trải nghiệm sống động cho người nghe, cho bạn cảm giác như đang ở một buổi hòa nhạc hoặc studio đích thực.

Hy vọng với 2 gợi ý trên có thể đáp ứng được những nhu cầu hiện tại của gia đình bạn. Chúc bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng

Chưa có câu trả lời nào