Top 3 smart tivi Sharp chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, tivi không còn là vật dụng xa lạ trong không gian mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về top 3 thiết bị tivi Sharp qua bài viết dưới đây

1.LED Tivi Sharp 32 Inch – Model LC-32LE280X

LED Tivi Sharp 32 Inch LC-32LE280X có thiết kế siêu mỏng, nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian nội thất thêm sang trọng. Cùng với đó, màn hình Full HD (1366 x 768 điểm ảnh) giúp hình ảnh được hiển thị với độ nét cao. Góc nhìn rộng 176° theo cả chiều ngang và chiều dọc thích hợp cho cả gia đình cùng trải nghiệm.

Sản phẩm chú trọng nâng cao chất lượng hình ảnh động, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, kể cả những hình ảnh chuyển động nhanh, đây ắt hẳn là yếu tố mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Ngoài ra, LED Tivi Sharp 32 Inch LC-32LE280X còn tích hợp chức năng giảm nhiễu analogue và tăng cường tín hiệu ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn, sắc sảo và chân thực.

Cũng như những dòng tivi tiên tiến khác, 32LE280X có cổng kết nối HDMI cho phép kết nối với các thiết bị số khác mang đến cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm giải trí hơn chứ không chỉ từ các đài truyền hình.

2.LED Tivi Sharp 50 Inch Full HD – Model LC-50LE275X

Thiết kế bo viền sang trọng là ấn tượng đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng thích thú ở Tivi LED Sharp 50 Inch Full HD – Model LC-50LE275X. Nhưng trên tất cả, màn hình Full HD từ Nhật Bản (1920 x 1080 pixel) cùng góc nhìn rộng 176° theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc mở ra thế giới giải trí rộng lớn cho cả gia đình bạn thỏa sức khám phá.

Về hình ảnh, LC-50LE275X tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tần số quét lên đến 200Hz, chức năng giảm nhiễu Analogue, … giúp chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét.

Ngoài ra, với dòng tivi này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức kho dữ liệu nhạc, hình ảnh và phim trên màn hình lớn từ đầu kết nối với điện thoại thông minh.

Đặc biệt, khi sử dụng thiết bị, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi hệ thống an toàn 7 tính năng chống cháy, chống sốc điện, sấm sét, an toàn khi treo tường, thay đổi nhiệt độ, vận hành ổn định và chống rung lắc, cho độ bền cao.

3.Smart Tivi LED Sharp 40 Inch Full HD – Model LC-40LE380X

mart Tivi LED Sharp 40 inch Full HD – Model LC-40LE380X sở hữu thiết kế màn hình có độ phân giải và góc nhìn rộng giúp hình ảnh rõ nét, sáng đẹp. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp chức năng giảm nhiễu analogue và tăng cường tín hiệu ăng-ten, giúp hình ảnh rõ nét hơn. Dù không chân thực đến từng chi tiết nhưng cũng khả năng để bạn cảm nhận sự sắc sảo, mượt mà của hình ảnh.

Ở góc độ âm thanh, Smart Tivi LED Sharp 40 inch Full HD có thiết kế phản xạ âm thanh sáng tạo, giúp âm thanh rõ nét hơn.

Với Smart Tivi LED Sharp 40 Inch Full HD, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi giải trí truyền hình bằng đầu kết nối các thiết bị di động hoặc sử dụng ứng dụng Video Streaming YouTube để xem các video trên internet với chất lượng tốt nhất chỉ trong một cú nhấp chuột.

Và cuối cùng, tính năng mà chắc hẳn ai cũng yêu thích ở Smart Tivi LED Sharp 40 inch Full HD – Model LC-40LE380X là chế độ hoạt động tiêu thụ năng lượng thấp của TV, tiết kiệm 50% năng lượng so với TV thông thường của Sharp.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào