Androi TV là gì mà ai cũng tò mò?

Androi TV là gì?

Androi Tv là một nền tảng được thiết kế lại dựa trên phiên bản Androi dành cho các thiết bị di động. Sau sự thất bại của Google trong thời gian cách đây không lâu thì nền tảng này mới được Google quan tâm phát triển. Nhưng bằng những tính năng khác biệt, Androi Tv đã nhanh chóng được chấp nhận bởi các hãng sản xuất Smart TV lớn trên thế giới. Các hãng như Samsung, LG, Sony hay Panasonic vì muốn có sự khác biệt riêng trong sản phẩm của mình nên cũng đã có những thỏa thuận hợp tác với Google để xây dựng những ứng dụng độc quyền trên Androi TV.

Về cấu hình, những mẫu Tv chạy Androi TV có cấu hình rất đa dạng, từ rẻ tiền cho đến cao cấp, hầu hết chúng đều được trang bị những con chip đến từ các thương hiệu lớn như Qualcomm, MediaTek và Nvidia, điều này khác với Androi Box. Nhằm mang lại những trải nghiệm giải trí đa phương tiện hấp dẫn nhất, hiệu năng của các thiết bị Androi TV đều khá mạnh mẽ, thường là đủ sức sánh ngang với những mẫu smartphone cao cấp có trên thị trường hiện nay. Điều này cũng khiến cho chúng có mức giá khá cao.

Tại sao nên lựa chọn Androi TV?

Một chiếc smart TV với các thiết bị Androi Tv là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn cảm nhận đầy đủ việc sử dụng một chiếc smart TV. Có thể điểm qua một vài ưu điểm của loại thiết bị này như:

  • Androi TV được hỗ trợ trực tiếp từ Google, quá trìn cập nhật và nâng cấp có thể được tiến hàng dễ dàng thông qua phương thức OTA.
  • Các thiết bị Androi TV có khả năng tương thích cao với các ứng dụng trên kho ứng dụng PlayStore chuyên biệt nhờ cấu hình mạnh mẽ.
  • Về chất lượng hình ảnh, Androi đem lại cho người xem những hình ảnh tốt hơn nhiều so với việc kết hợp Androi Box hay một chiếc TV thông thường.
  • Androi TV mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới và đỉnh cao hơn so với Androi Box nhờ được thiết kế riêng biệt cho tính năng này.

Với mức giá khá cao thì Androi TV chắc hẳn không phải là điều khả thi với tất cả mọi người. Tuy nhiên, với xu thế phát triển công nghệ hiện nay, giá thành của Android TV chắc chắn sẽ giảm xuống rất nhanh, từ đó mang đến cơ hội cho người dùng tiếp cận với mức giá bình dân hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào