Bạn có biết 5 Tivi 43 inch bán chạy nhất ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tivi  với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau và để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thực sự rất khó khăn với người dùng. Do vậy bài viết dưới đây sẽ điểm qua 5 sản phẩm đang được bán chạy nhất để các bạn tham khảo thêm nhé.

1. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500 

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500 với độ phân giải màn hình Full HD, bộ vi xử lý 4 nhân giúp cho người dùng có những giây phút trải nghiệm sắc nét đến từng chi tiết, thao tác trên ứng dụng, trình duyệt web mượt và nhanh hơn.

2. Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E 

Với thiết kế hiện đại cộng với màn hình mỏng đằng sau có không gian để giấu dây cáp kết nối. Chiếc Android Tivi Sony này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn thích sự ngăn nắp. Cùng với độ phân giải màn hình Ultra HD 4K giúp  tivi có độ nét gấp 4 lần tivi Full HD giúp bạn có những phút giây trải nhiệm hình ảnh một cách chân thực và sống động nhất.

3. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T 

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Smart Tivi LG giúp cho không gian nhà bạn trở nên lịch lãm hơn. Được thiết kế với chân đế chữ V úp ngược,  thanh mảnh nhưng vô cùng vững chắc. Độ phân giải của Ultra HD 4K được kết hợp với công nghệ HDR nổi bật với hình ảnh sắc nét gấp 4 lần nay còn siêu nét hơn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khung hình đầy tự nhiên, sinh động.

4. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400 

Với thiết kế sang trọng cùng với màn hình mỏng, tivi Samsung 4K 43 inch với chân đế cứng cáp giúp bạn an tâm hơn khi dùng. Kết hợp với công nghệ PurColor  giúp cho người xem thấy rõ được những khung hình đầy rực rỡ.

5. Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T 

Smart Tivi TCL 43 inch với kiểu dáng sang trọng, nổi bật hơn với màu đen cam thời trang. Mang  đến cho người dùng cái nhìn thân thiện hơn cùng với viền màn hình siêu mỏng. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm mang đến âm thanh vô cùng sống động như đang xem trong rạp.

Như vậy bài  viết trên đã giới thiệu tới các bạn top 5 sản phẩm bán chạy nhất. Qua bài viết này hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và sớm sở hữu một trong các sản phẩm được giới thiệu trên. Ngoài ra để có được các thông tin chi tiết về sản phẩm như  giá cả, chế độ bảo hành, thông số kỹ thuật… các bạn có thể truy cập website Vatgia.com nhé.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào