3 dòng TV màn hình lớn giá tốt mùa World Cup

Chiếc TV màn hình lớn là một thú vui của các fan bóng đá trong những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những chiếc TV có mức giá tốt và màn hình lớn để bạn có thể tham khảo.

Số 1, LG 65UK6100

Kích thước màn hình của mẫu TV 4K HDR này là 6.5 inch, phiên bản dảnh riêng cho bóng đá của thiết bị này có mức giá khoảng 29.9 triệu đồng.

Hình ảnh trở nên sống động, bắt mắt khi sử dụng chế độ bóng đá vì màu sắc và độ tương phản được cải thiện rõ.

Live Zoom là tính năng giúp bạn có thể phóng to một vùng bất kỳ ở màn hình. Chế độ âm thanh và giả lập hiệu ứng âm thanh vòm khiến âm thanh cổ vũ của cổ động viên lớn và sôi động hơn.

Số 2, LG 65UK7500

Công nghệ chấm lượng tử Quatum dot giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện, Nano Cell có chức năng cải thiện sự tái tạo màu, màu sắc có chất lượng ổn định hơn.

Góc nhìn của TV này cực rộng, độ tương phản, màu sắc, độ sáng không bị thay đổi dù xem ở góc hẹp nhất. Chế độ 4K Active HDR cho màu sắc thật, hình ảnh tinh xảo và độ tương phản cao hơn.

Số 3, LG OLED 65E8

Kích thước màn hình của TV LCD 4K này là 65 inch, có công nghệ tấm nền OLED cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo, màu đen tuyệt đối, màu sắc tuyệt vời, tương phản cưc cao.

Công nghệ 4K Cinema HDR và chip Alpha 9 khiến sản phẩm có chất lượng hình ảnh cực tốt. Mức giá của TV là khoảng 94.9 triệu đồng, là chứng minh rõ ràng cho chất lượng của thiết bị này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào