TOP 5 tivi 4K bán chạy nhất trong mùa World Cup 2018 sắp đến

Tivi 4K ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt và độ phân giải màn hình chất lượng cao. Trước mùa bóng lăn năm nay, bạn nên sắm 1 trong 5 các dòng tivi 4K dưới đây.

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UJ633T

Đây là dòng tivi đứng đầu bảng xếp hạng với thiết kế viền mỏng, đế chân 2 bên hình chữ V chắc chắn, có gam màu chủ đạo là màu đen huyền ảo. Màn hình tivi lên đến 49inch, độ phân giải Ultra HD 4K giúp hiển thị hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét.

Android tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8000E

Dòng tivi này của hãng Sony có công nghệ hình ảnh Triluminos Display giúp hiển thị hình ảnh ở hàng tỉ màu sắc đa dạng, phong phú, giống thực tế nhất có thể. Dòng tivi này cũng có rất nhiều ứng dụng giải trí từ kho Google Play để bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình.

Smart tivi TCL 4K 40 inch L40P62-UF

Dòng tivi này sử dụng công nghệ HDR cao cấp giúp cải thiện độ tương phản màu sắc, ánh sáng, giúp tivi hiển thị hình ảnh sinh động hơn và sâu hơn.

Smart tivi LG 4K 55 inch 55UJ632T

Dòng tivi này có công nghệ Virtual Surround, giúp âm thanh phát ra chân thực nhất, khiến người nghe như đang sống trong từng thước phim. Tivi có đến 2 loa công suất 20W, có thể kết nối với nhiều dàn loa khác để âm thanh thêm sinh động, hấp dẫn.

Smart tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400

Dòng tivi này có thiết kế sang trọng, thanh lịch với mặt lưng sáng bóng bẩy, viền tivi siêu mỏng, phù hợp để trang trí nội thất gia đình. Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Ultra HD Dimming để hiển thị cảnh đêm rực rỡ hơn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng trọn vẹn mùa World Cup năm nay bên cạnh bạn bè, người thân với top 5 các dòng tivi 4K trên nhé!

Chưa có câu trả lời nào