Chọn mua smart TV chọn ngay 4 sản phẩm sau.

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc smartTV nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào. Do smart TV so với các dòng TV khác có khá khá cao, vì vậy nếu quyết định không đúng đắn bạn có thể mua một sản phẩm không tốt. Sau đây, mình sẽ đưa tới bạn 4 gợi ý về smart TV đáng mua nhất hiện nay.

1.Smart TV LG 49 inch 49LJ550T

Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong tầm giá 10 triệu đồng. Sản phẩm TV LG 49LJ550T sở hữu thiết kế hiện đại, siêu mỏng và vô cùng sang trọng sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Không chỉ đẹp về hình thức mà trang bị bên trong của sản phẩm cũng miễn chê đi ạ. TV có khả năng hiện thị rõ ràng về màu sắc với độ tương phản tốt, độ sắc nét cao,… cùng kho ứng dụng và khả năng kết nối internet cực tốt.

2.Smart TV Sony 4K 43X800E/S

Nói đến dòng smart TV mà không nói đến dòng TV Bravia của Sony thì quả là một thiếu sót. Chỉ với 13 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một dòng TV sở hữu những tính năng thông minh nhất cùng kho ứng dụng và trang bị tuyệt vời.

TV sở hữu độ phân giải lên tới 4K cùng 8 triệu điểm ảnh cho khả năng hiện ảnh cực tốt, ngoài ra còn các công nghệ trang bị khác như HDR, 4K X-Reality PRO,… Âm thanh cũng là điều mà không thể bỏ qua đối với các sản phẩm TV này, bạn sẽ được nghe những âm thanh chân thực nhất và tuyệt hảo chưa từng thấy.

3.Smart TV Samsung 49 inch 49MU800

Với 20 triệu đồng bạn sẽ sở hữu chiếc TV có thiết kế màn hình cong tràn viền cực kì đẹp và ấn tượng, không chỉ làm bạn thích thú vì những tính năng của nó mà cả khả năng trang trí cũng miễn chê đi ạ. TV sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh và âm thanh cực tuyệt nhờ các công nghệ: Peak Illuminator, Precision Black, Motion Rate 240, dải màu,…

4.Smart TV LG 55 inch 55SJ850T

Bạn muốn sở hữu một chiếc TV màn hình rộng để đem đến cảm giác như đang ở rạp phim phải không, thì smart TV LG 55 inch 55SJ850T sẽ là đề xuất cho bạn. Sản phẩm sở hữu công nghệ Nano Cell độc đáo cùng nhiều công nghệ khác sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi sản phẩm.

Trên đây là 4 đề xuất cho bạn, hy vọng bạn đã chọn cho mình được sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào