3 mẫu TV Sony 2018 mới đổ bộ thị trường việt nam

Quyết tâm chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường TV, mới đây Sony đã cho ra mắt một loạt mẫu tivi mới, với nhiều cải tiến hơn, mẫu mã đa dạng. Điểm nổi bật nhất chính là các tivi của Sony đều trang bị trợ lý ảo Google Assistant và phần mềm hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra các mẫu tivi còn có những cải tiến gì, chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Bravia OLED A8F

Đây là mẫu sẽ thay thế cho X9300 và được ra ngay sau model A1E. A8F hiện nay dùng vi xử lý X1 Extreme, có độ phân giải 4K hỗ trợ HDR10, hệ điều hành Anđroid TV cùng hệ âm thanh Acoustic Surface. Vẫn giữ nguyên mặt lưng kim loại như thiết kế truyền thống của Sony, loa siêu trầm là loa Actuator mặt sau. ngoài ra TV cũng được hỗ trợ Hybrid Log – Gamma như Dolby Vision.

 

TV X9000F

Với trang bị chip xử lý mới X9000F cải thiện rõ rệt khả năng khử nhiễu, TV cũng chính xác hơn về màu sắc và độ nét. Hình ảnh HDR10, Dolby Vision và HLG được hỗ trợ chuẩn 3 hình ảnh HDR. Nội dung hình ảnh HDR được tăng cường nhờ đèn nền LED full-array cùng công nghệ X-tended Ranga Pro. Cường độ rõ nét khi ảnh chuyển động được tăng độ nét nhờ công n ghệ Motion Clatity.

 

Ngoài ra TV Sony còn có 4 dòng W650/652D, W660E, W660F, W800F được giữ nguyên mọi thiết kế.

 

TV Sony dự định sẽ mở bán nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, bạn có thêm tham khảo tại Link: https://www.vatgia.com/home/tv+sony.spvg để có thể tìm được mẫu tivi ưng ý.  Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

 

Chưa có câu trả lời nào