Dòng TV Samsung, Sony và LG vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

Không chỉ được bổ sung trí tuệ nhân tạo, các dòng TV mới của Samsung, LG và Sony vừa đưa vào thị trường Việt Nam còn gây ấn tượng với công nghệ trình chiếu đắt giá hơn nhưng các kết nối lại vô cùng đơn giản.

Kích cỡ màn hình TV lớn hơn

Có thể thấy, cho đến đầu năm nay, những chiếc ti vi kích từ 55 - 75 inch đã dần thay thế những chiếc cỡ dưới 50 inch. Thiết kế ti vi với màn hình từ 55 inch tiêu biểu ở một số mẫu ti vi như W8, E8 của LG; loạt TV QLED của Samsung, TV OLED A8F của Sony.

Bổ sung các công nghệ trình chiếu đỉnh cao

Các dòng ti vi mới ra mắt ngày càng được trang bị những công nghệ trình chiếu cao hơn như:

  • Direct Full Array, công nghệ này sử dụng một mạng lưới các đèn nền LED giúp màn hình chiếu sáng chính xác, chất lượng ảnh tốt hơn.
  • Công nghệ phản chiếu Ultra Black Elite giúp thể hiện màu đen hoàn hảo, loại bỏ phản chiếu màn hình, mang tới cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Công nghệ trình chiếu của sử dụng chip xử lý 4K HDR Processor X1 Extreme mang tới những hình ảnh với màu đen sâu, màu sắc sống động với góc nhìn cực rộng.

TV cũng có trí tuệ nhân tạo AI

Với trang bị trí tuệ nhân tạo AI, các dòng ti vi mới ra mắt ở Việt Nam có thể được điều khiển một cách dễ dàng thông qua dịch vụ điện toán đám mây. Bạn cũng có thể sử dụng lời nói để điều khiển ti vi một cách dễ dàng.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của những dòng ti vi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào